Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Người đẹp Hoa hậu trái đất tạo dáng trước ống kính
Sau buổi sáng thỏa sức vui chơi tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, các thí sinh HHTĐ bắt tay vào lao động nghệ thuật thực sự – tham gia các buổi ghi hình chuẩn bị cho đêm chung kết HHTĐ diễn ra vào ngày 4/12 tới.

Bên cạnh bể bơi tuyệt đẹp của Vinpearl Nha Trang Resort & Spa các người đẹp Miss Earth đua nhau trình diễn khả năng diễn xuất để ghi hình các clip ngắn giới thiệu về bản thân, đất nước, con người. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng không hề dễ dàng vì đòi hỏi các thí sinh phải có sự uyển chuyển, mềm mại và tự nhiên như những diễn viên chuyên nghiệp. Đây có thể coi là buổi trình diễn “3 trong 1” đặc biệt ấn tượng của các người đẹp Miss Earth: gợi cảm và nóng bỏng trong trang phục bikini, lộng lẫy và kiêu sang trong trang phục dạ hội và đậm đà bản sắc trong trang phục truyền thống.

Mặc dù phải liên tục chỉnh sửa tư thế hay diễn đi diễn lại một động tác theo yêu cầu khắt khe của đạo diễn nhưng các người đẹp không hề tỏ ra mệt mỏi hay nản chí. Họ đã rất nghiêm túc và nhiệt tình thực hiện các phần trình diễn vì hiểu rằng, đây là một cơ hội rất tuyệt vời để “show” hình ảnh và thông điệp của mình tới công chúng.
Bận rộn với với việc diễn xuất, ghi hình nhưng các người đẹp vẫn tranh thủ những lúc rảnh rỗi để tạo dáng chụp hình cùng nhau dưới nhiều góc cảnh đẹp của bể bơi, bãi biển. Có vẻ như cả buổi sáng khám phá Vinpearl Nha Trang là chưa đủ, họ vẫn muốn tận dụng từng phút để ghi lại từng khoảnh khắc khó quên trên hòn đảo xinh đẹp và quyến rũ này.
Hoạt động của các người đẹp trái đất thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài. Họ vừa thư giãn bên làn nước xanh mát của hồ bơi vừa thỏa sức chiêm ngưỡng nhan sắc lộng lẫy và các màn trình diễn ghi hình ấn tượng.
Được làm việc dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ tận tình của ekip sản xuất chuyên nghiệp là Carousel Productions Inc, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và Công ty CP Vinpearl, sau buổi ghi hình này chắc chắn các thí sinh HHTĐ sẽ tích lũy thêm nhiều kỹ năng diễn xuất để tự tin bước vào đêm chung kết.
hh15251

hh12511

hh22511

hh32511

hh42511

hh52511

hh62511

hh72511

hh12251

hh13251

hh14251

PV
Ảnh: Kem Kem
Theo dantri

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc