Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Những tuyệt tác làm từ… thực phẩm

Nghệ nhân người Anh Carl Warner đã dày công tạo ra những bức tranh đẹp tuyệt vời được làm từ những loại thực phẩm khác nhau. Chất liệu làm nên những bức tranh này hoàn toàn có thể ăn được. Tuy nhiên, chẳng ai nỡ lòng nào lại muốn phá hỏng những tuyệt tác nghệ thuật chỉ vì miếng ăn…

Được lấy cảm hứng sáng tác từ những bức tranh phong cảnh của nhiếp ảnh gia người Mỹ Asel Adams và những tác phẩm văn học khác, Carl Warner đã bắt đầu sáng tạo nên những bức tranh độc nhất vô nhị của mình từ các loại thực phẩm như rau quả, bánh, thậm chí cả thịt. Mặc dù vậy, những tác phẩm của anh hoàn hoàn có sức hút mê hoặc người xem.

Mỗi tác phẩm của anh thường được bắt đầu bằng việc phác họa những nét chính của bức tranh, sau đó trang trí bối cảnh và cuối cùng là đưa chúng vào khuôn hình. Nghe ra có vẻ đơn giản, nhưng mỗi bối cảnh được chụp lại từ những góc độ khác nhau và có thể kéo dài tới vài ngày. Ngoài ra, Carl thường bỏ ra không ít thời gian để lựa chọn các loại thực phẩm lạ lẫm ở siêu thị để tăng thêm tính độc đáo trong tác phẩm của mình.

Hãy cùng thưởng thức một số tác phẩm nghệ thuật độc đáo này:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

An Khánh – (Sưu tầm)

Theo tin247


01 ý kiến dành cho “Những tuyệt tác làm từ… thực phẩm”

Ý kiến bạn đọc