Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Ngắm 25 ngôi sao ‘nóng’ nhất thế giới

Từ Amanda Seyfried, Megan Fox đến Shia LaBeouf, R-Pattinson đều có tên trong danh sách 25 ngôi sao từ 25 tuổi trở xuống “hot” nhất thế giới.

Họ được coi là những cái tên ăn khách nhất làng giải trí hiện nay với những dự án phim ảnh cũng như ngoài nghệ thuật dày đặc. Trong số này có cả người mẫu một thời của Playboy nay đã yên bề gia thất và an phận với vai trò của một bà mẹ như Kendra Wilkinson hay ngôi sao đang rất nổi, Robertt Pattinson kể từ sau loạt phim “Chạng vạng”.


Ngôi sao nổi tiếng trên truyền hình Mỹ với bộ phim “The Hills” Lauren Conrad và gương mặt nam ấn tượng của “Gossip Girl”, Chace Crawford cũng được xếp ngang độ “hot” với Megan Fox của loạt phim “Transformers” với loạt hình quảng cáo nóng bỏng cho đồ lót Emporio Armani.


Diana Agron, ngôi sao của bộ phim truyền hình Glee và siêu phẩm I Am Number 4 cũng kịp có mặt trong danh sách trước khi cô bước qua tuổi 26 vào ngày 30/4 tới. Shia LaBeouf tiếp tục “hot” khi phần 3 “Transformers” chuẩn bị ra mắt vào mùa hè này. Carey Mulligan, cô bạn gái cũ của Shia LaBeouf, đồng thời cũng là bạn diễn của Shia trong “Wall Street 2” cũng góp mặt bên cạnh IRINA SHAYK, bạn gái của cầu thủ Cristiano Ronaldo. Cặp chị em song sinh nhà Olsen chiếm vị trí gần cuối trong danh sách.


SHIA


CAREY MULLIGAN


AMANDA SEYFRIED


ODETTE ANNABLE

KENDRA WILKINSON

ROBERT PATTINSON

CAMILLA BELLE

LAUREN CONRAD


CHACE CRAWFORD


MEGAN FOX


DIANNA AGRON


LEIGHTON MEESTER


LEA MICHELE

ROONEY MARA

BRUNO MARS

ANNA KENDRICK

KAT DENNINGS

IRINA SHAYK


MARK BALLAS

GEMMA ARTERTON

PENN BADGLEY

KELLIE PICKLER


CIARA


MARY-KATE & ASHLEY OLSEN


ARMIE HAMMER


Hoàng Vy– (Theo People)

theo vietnamnet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc