Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Hàng trăm người kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công ở Trung Quốc

Các học viên Pháp Luân Công tham gia cuộc diễu hành ở Flushing, Queens, New York hôm thứ 7. (Edward Dai/The Epoch Times)

Hàng trăm người đã diễu hành trên phố Main Street, Flushing, Queens, hôm thứ 7 để kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công ở Trung Quốc.

Ngày diễu hành được lựa chọn để kỷ niệm các hoạt động ở Trung Quốc hôm 25/4/1999, khi hàng ngàn học viên Pháp Luân Công đứng ở bên ngoài khu vực trụ sở của chính quyền trung ương ở Bắc Kinh để thỉnh nguyện cho quyền được thực hành môn rèn luyện tinh thần của họ. Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã bắt đầu công khai trấn áp môn tập này trước thời điểm đó, nhưng vào tháng 7/1999, ĐCSTQ đã phát động một cuộc đàn áp tổng lực để tiêu diệt Pháp Luân Công.

Bất chấp thời tiết mưa gió, cuộc diễu hành đã bắt đầu vào giữa trưa. Dàn nhạc Thiên quốc dẫn đầu đoàn diễu hành. Một số học viên trình diễn các bài tập Pháp Luân Công, trong khi những người khác mặc trang phục Trung Quốc truyền thống. Một số mặc trang phục màu trắng để tưởng niệm những người đã bị tra tấn đến chết vì tín ngưỡng tinh thần của mình.

Cuộc diễu hành kết thúc ở đại lộ Kissena Boulevard gần thư viện Queens Library và

Những người tham gia cuộc diễu hành kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công, được tổ chức ở Flushing, Queens, New York hôm thứ 7, mang theo những chiếc đèn lồng Trung Quốc và biểu thị văn hóa Trung Quốc truyền thống. (Edward Dai/Getty Images)

theo sau là một cuộc mít-tinh kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công ở Trung Quốc. Các diễn giả đã chia sẻ những câu chuyện của cá nhân và những bức hại mà người nhà của họ đã phải trải qua vì chỉ tập Pháp Luân Công, hay còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp khi còn ở Trung Quốc.

ĐCSTQ đã cho thấy không có dấu hiệu ngừng cuộc đàn áp vẫn đang diễn ra hiện nay. Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp FDIC đã theo dõi cuộc đàn áp tàn bạo này hơn 11 năm qua, trong khi chế độ cộng sản Trung Quốc từ chối công khai đề cập đến vấn đề này. Nạn thu hoạch nội tạng, tra tấn về thể xác và thần kinh, cưỡng hiếp và tấn công mang tính giới tính, bỏ tù và cưỡng bức lao động tùy tiện, và ngược đãi tâm lý trên quy mô lớn đã bị FDIC ghi chép lại.

Catherine Yang

The Epoch Times


01 ý kiến dành cho “Hàng trăm người kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công ở Trung Quốc”

  1. sssd 09/05/2011

    vì công lý, hãy chấm dứt đàn áp Pháp Luân CÔng ở TQ, xin chúa hãy bảo vệ những ng tốt sống vì đức tin của mình

    Reply

Ý kiến bạn đọc