Home » Ảnh đẹp, Chuyện lạ, Giải trí » Nghệ thuật vẽ ánh sáng

Cảnh tượng mờ ảo cứ như ngoài hành tinh khác vậy.

Đảo Guernsey (Anh) chưa bao giờ huyền ảo và lung linh đến thế, với những quả cầu sáng rực rỡ và những đợt sóng bảy sắc cầu vồng.

Những bức ảnh nửa hư nửa thực này đem lại trải nghiệm ảo giác vô cùng thú vị. Đây là ảnh thật 100% đấy nhé, không hề sử dụng bất kỳ công nghệ photoshop nào, mà chỉ áp dụng kỹ thuật chụp phơi sáng dài và nhiều điểm sáng mà thôi.

Nhiếp ảnh gia David Gilliver, đến từ St Peter Port, chính là tác giả của những sáng tạo huyền ảo này. Anh đã phải tiêu tốn 5.000 bảng Anh (tương đương 170 triệu đồng) để sắm thiết bị và 200 buổi tối miệt mài làm việc trên đảo Guernsey với những quả cầu sáng mà anh dùng như những cây cọ để vẽ.

“Khi camera bắt đầu chụp, quá trình này kéo dài khoảng 30 phút, tôi bước vào khu vực chụp ảnh cùng với những chiếc đèn LED nhiều màu sắc để tạo ra hiệu ứng sóng ánh sáng màu”, anh David chia sẻ kinh nghiệp chụp ảnh.

Anh David thường ít khi xuất hiện trong những tác phẩm của mình, nếu có thì chỉ là một hình người mờ ảo nhằm tăng thêm phần độc đáo cho bức ảnh.

Chiêm ngưỡng những bức ảnh ánh sảng mờ ảo nè.

Theo ione

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc