Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Người đẹp Hoa ngữ: 10 năm “thoát xác” ngoạn mục

Những hình ảnh xưa cũ, khi độ nổi tiếng còn thua kém và thậm chí còn chưa được ai biết đến, bây giờ, rất nhiều người đẹp của làng giải trí Hoa ngữ đã cho thấy họ thay đổi như thế nào.

Hơn 10 năm qua, nhiều nghệ sỹ Hoa ngữ đã trở thành tên tuổi lớn trong làng giải trí châu Á. Sự chuyển mình và mỹ từ hơn là “thoát xác” của họ trở thành đề tài không bao giờ cạn của giới truyền thông. Theo thời gian, các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, sành điệu hơn, nổi tiếng hơn và cả thông minh hơn nữa.

Triệu Vy: từng là cô sinh viên nhí nhảnh với khuôn mặt to tròn, bầu bĩnh, mái tóc buộc gọn. Giờ đây, cô ấy trưởng thành hơn, trầm tĩnh hơn.


110527s
Triệu Vy ngày càng thay đổi, không còn vẻ đẹp láu lỉnh của ngày xưa, bây giờ cô ấy trông quyến
rũ và chín chắn hơn

Thái Y Lâm:Đã từng là ca sỹ trẻ non nớt với khuôn mặt ngây thơ và nụ cười rạng rỡ mọi lúc mọi nơi. Diva Thái Y Lâm hiện vẫn rất xinh đẹp nhưng không chỉ biết cười tươi mà còn biết “làm cao” chút xíu. Còn riêng về việc sành điệu hay không, thì chỉ cần nhìn hình ảnh cũng đủ thấy.

110527s01
Thái Y Lâm: vẻ đẹp bầu bĩnh đáng yêu có thể đã không còn theo thời gian.
Bù lại, sự quyến rũ của cô là điều trước đây không thể có

Thư Kỳ:

110527s02
Nhìn cô gái thắt bím trong bộ trang phục trắng tinh này ít ai tin rằng
cô gái đó sau này sẽ là nữ diễn viên nổi tiếng của châu Á và
được cả thế giới biết đến – Thư Kỳ

Trịnh Hân Nghi: Cô con gái cưng của cố nghệ sỹ Thẩm Điện Hà vốn tự ti vì ngoại hình mập mạp của mình. Sau những lần giảm cân và thẩm mỹ, cô gái béo tròn ngày nào đã trở thành mỹ nhân thực sự. Có ai đó nói rằng,Hân Nghi đẹp nhờ dao kéo nhưng chẳng ai nói điều đó là xấu.

110527s03
Hân Nghi khi còn nặng hơn 90 kg và bây giờ, trọng lượng chỉ còn một nửa

Lý Băng Băng: Khuôn mặt thanh tú, dễ thương luôn là điểm mạnh của Lý Băng Băng.Có chăng mái tóc bím hay tóc buộc gọn đã được “cân chỉnh” hợp thời hơn. Một số người nói cô từng đi thẩm mỹ gọt mặt nhưng đó chỉ đơn thuần là những lời vô căn cứ.

110527s04

110527s05
Lý Băng Băng: Xinh đẹp hơn, phong cách và cá tính hơn

Lưu Diệc Phi: Thần tiên tỷ tỷ từng có khuôn mặt khá bầu, mái tóc chải ngôi giữa. Nữ diễn viên sinh năm 1987 với gần 10 năm kinh nghiệm đã biết cách để người khác phải công nhận bản thân là nghệ sỹ thực thụ.

110527s06
Khuôn mặt tròn đáng yêu ngày xưa của Lưu Diệc Phi

Hai chị em Đại S và Tiểu S: Cho đến giờ bức ảnh cũ xì của hai chị em nhà họ Từ vẫn được mang ra bàn tán. Chả mấy ai tin cô gái với mái tóc nhuộm vàng hoe và cô nàng “điệu đà”Từ Hy Viên có thể trở thành cặp chị em quyền lực nhất Đài Loan.

110527s07
Hai chị em Đại S và Tiểu S: thật khó có thể nhận ra họ cách đây
10 năm

Phạm Băng Băng: Cô diễn viên trẻ xinh đẹp đã trở thành quý bà trong làng giải trí. Phạm Băng Băng không hề nổi bật khi đóng Hoàn Châu Cách Cách nhưng giờ đây bất kỳ sự kiện nào có mặt, cô đều trở thành nhân vật trung tâm.

110527s08
Phạm Băng Băng: cô thiếu nữ vô danh vụt trở thành bà hoàng của làng giải trí

Châu Tấn: Ít ai tin rằng,Châu Tấn ngày xưa cũng có vẻ đẹp “ngổ ngáo” với kiểu tóc lạ. Đại hoa đán Châu Tấn luôn gây ấn tượng nhờ sự chín chắn, lịch thiệp và dịu dàng.

110527s09
Tứ đại hoa đán ngày xưa cũng từng là “cô nàng ngổ ngáo”

Hùng Đại Lâm:Người yêu của Quách Phú Thành từng bị nghi đã thẩm mỹ khi lộ loạt ảnh cách đây 10 năm. Bản thân người mẫu này đã lên tiếng khẳng định sự khác biệt là do thời gian và mỹ phẩm.

110527s010

Thượng Văn Tiệp: “Bản sao của Lady Gaga”tại Trung Quốc, nữ ca sỹ Thượng Văn Tiệp luôn thích nhái thần tượng trong các buổi biểu diễn của mình. Ngoài đời, khi bỏ những bộ trang phục có phần quái, cô được khen là xinh đẹp. Nhưng nếu so với bức ảnh cũ của chính mình, sự thay đổi đã là 80%.

110527s011

Chương Tử Di: Hình ảnh quê mùa lần đầu tiên của Chương Tử Di trên thảm đỏ LHP Cannes cách đây 10 năm khiến nhiều người phải ngạc nhiên.Chương Tử Di từng tâm sự khi đó cô cũng không biết nên mặc gì. Đó cũng là thời điểm mà Ngọc Kiều Long – Chương Tử Di ghi dấu ấn trong làng điện ảnh nhờ Ngọa hổ tàng long.

110527s012
Bộ váy quê mùa và phong cách trang điểm “thời cổ” cùng với thân hình cò hương.
Nhưng đó là khoảnh khắc mà Chương Tử Di bắt đầu được cả thế giới biết đến

Tào Dĩnh:Nữ diễn viên xinh đẹp Tào Dĩnh từng tâm sự cô không thể tin rằng bản thân cũng có lúc chững chạc và chỉ nghĩ đến gia đình như hiện nay.

110527s013

Thang Duy:Trước Sắc giớiThang Duy chỉ là một cô gái trẻ có vẻ ngoài ưa nhìn. Sau Sắc giới,Thang Duyđã trở thành cái tên ngang ngửa Chương Tử Di.

110527s014
Thang Duy ngày xưa ấy cũng bình thường và thích tạo dáng trước ống kính.
Giờ đây cô ấy càng ngày càng xinh đẹp và cách mà cô nàng đứng trước ống kính
cũng “pro” hơn.

Trương Bá Chi:mộtnữ diễn viên không có quá nhiều nét thay đổi về ngoại hình trong 10 năm qua. Cô ấy vẫn xinh đẹp như tuổi đôi mươi. Điểm khác biệt dễ nhìn ra nhất chính là sự từng trải trên khuôn mặt bà mẹ hai con này.

110527s015

Theo kenh14


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc