Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Website chính phủ Trung Quốc bị hacker Việt Nam tấn công
Website chính phủ Trung Quốc : http://www.jdk.gov.cn/jdkfq/ đã bị hacker hack và đưa lên trang chủ hình ảnh Trường Sa và Hoàng Sa là của Việt Nam , trên tiêu đề còn có chữ  hacker VN is no 1

Hacked By Mr.N – Cubi11

http://www.jdk.gov.cn/jdkfq/

Dưới đây là thông điệp của hacker :

http://www.jdk.gov.cn/jdkfq/

Yêu cầu chính phủ Trung Quốc chấm dứt ngay hành động xâm lượt đối với quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Đề nghị người dân Việt Nam tẩy chay hàng hoá Trung Quốc.

Tôi biết có thể mình gặp rắc rồi trong vụ này nhưng nếu như tôi có khả năng mà không hành động thì có tội với những người con đã hi sinh để bảo vệ mảnh đất yêu thương của Tổ quc.


Thậm chí Hacker này còn để cả đoạn Phim Youtube : Bản sắc Việt Nam – ca ngợi Việt Nam là dân tộc con rồng cháu tiên.

http://www.jdk.gov.cn/jdkfq/

Ngòai Ngoài jdk.gov.cn, những trang web dưới đây có cùng chung số phận :

http://www.cnweapon.com
http://axgov.cn/

http://www.slarts.com/article.php/18

http://www.investhuadu.gov.cn/img/index.htm

Tổng hợp


192 ý kiến dành cho “Website chính phủ Trung Quốc bị hacker Việt Nam tấn công”

  1. Tên bạn (bắt buộc) 03/06/2011

    trong lịch sử tq đã thua vn cả ngàn lần và bây giờ cũng vậy, tương lai cũng vậy. Nói thẳng ra tq chỉ là lũ gà nhưng mà to mồm, ỷ thế mạnh quân sự uy hiếp đông nam á, nhưng so vs Mĩ thì chả là đinh gì. Tại sao các nước ĐNA ko đứng lên mà bụp nó. Bộ ngoại giao chỉ bit phát ngôn thôi, muốn có cs yên bình thì phải đấu tranh, đấu tranh qua thương lượng mãi cũng chỉ khiến ta nhu nhược trước kẻ thù thôi. Đã tới lúc hành động rồi

    Reply
    • trunghan 03/06/2011

      ngu lam em ah………ko hieu

      Reply
    • paul 06/06/2011

      sao mà bạn thiếu suy ngĩ chín chắn thế,tất cả các hiệp định hòa bình thế giới đâu,tất cả các nc ĐNA làm j` có quyền đứng lên đânh TQ,ma` có quyền thì cũng ko có khả năng đánh lại TQ,nôn nóng thì thiệt mạng ma` thôi,bạn ma` làm chủ tịch nc thì việt nam tiêu đời rồi,các nhà lãnh đạo đã xử lí tình huống 1 cách gần tốt nhất rồi đấy,

      Reply
  2. iloveVN 03/06/2011

    ung ho hacker – hacker Vn no.1.

    Reply
  3. myName 03/06/2011

    Hack chết bọn Tàu khựa đi..

    Reply
  4. gái xinh 03/06/2011

    ai mua và dùng hàng của bọn trung quốc là đồ … >> tẩy tray hàng trung quốc đê

    Reply
  5. iloveVN 03/06/2011

    TQ luon di gay su truoc,minh cang nhan nhin,lai tuong minh so ko dam lam gi,chang viec gi phai so,song chet voi chung luon.buc minh ghe gom .

    Reply
  6. KentHACKERVN 03/06/2011

    Ủng hộ công phá các trang mạng của Tàu Quốc

    Reply
    • Gauden 06/06/2011

      Bác nào có thể share các cách hack site tàu khựa không nhỉ> anh em cũng muốn góp sức

      Reply
  7. NhaHH 03/06/2011

    các bác cứ bình tỉnh chứ, việc gì thì đã có người chuyên môn người ta lo. Chả nhẻ người ta được trả lương để làm việc mà lại động não ít hơn các bác ah, còn hack thì ko nên, bác có nghỉ đến ngày nào đó tự dưng bác ko vào facebook được không, khi đó thì đừng có mà la toán lên!

    Reply
  8. Connhangheo 03/06/2011

    Việt nam là một nước nhỏ, một nước còn nghèo nhưng lòng yêu nước và sự căm phẫn khi bị xâm lược thì không ai có thể ngăn được. Nêu chiến tranh xảy ra thì những thanh niên trai trẻ như chúng ta nguyện lên đường làm nhiệm vụ…. Việt nam ơi. Hãy cố gắng lên…!

    Reply
  9. Trung Quốc là mối đe dọa lớn nhất cho hòa bình thế giới kể từ thời Đức Quốc Xã phải vậy không ? thật kinh khủng quá, hết thực phẩm độc hại lại tới cướp bóc dân lành, ức hiếp một dân tộc nhỏ bé. Không chúng ta quyết không sợ, cố gắng lên Việt Nam ơi

    Reply
  10. HHT_11b1_qn 03/06/2011

    Tấn công TQ mạnh vào mình ủng hộ…! Bọn TQ toàn là bọn dểu thui. Nó ức hiếp dân mình quá chúng fải trả gjá!

    Reply
  11. duy nguyen 03/06/2011

    bon trung quoc chi la nhung con cho !!! no chi biet uc hiep dan minh! ma no co coi dan noi la gi dau! that nuc cuoi cho nc xhcn nhu no! bon cho trung quoc! thach trung quoc dam danh vn do! danh di thi biet! bon cho dan tau!

    Reply
  12. Khanh He0 Sua 03/06/2011

    nói chung là….giờ k0 nói zi`…tui h0g mún đi nghĩa vụ quân sự…nhưng tôi sẽ chiến đầu….Tôi Yêu Việt Nam…!

    Reply
    • nhok 04/06/2011

      hehehe ong nay chet nhat so chet jong tui de so hehehe

      Reply
  13. trinhphongcui 03/06/2011

    Viet Nam muon nam! quyet tu

    Reply
  14. Đô Rê Mon 04/06/2011

    Thôi đi
    chém gió thês đủ rôì đâý
    ai đang đi làm giáng làm cho tôst
    ai đang đi học giáng học cho hay
    ai đang chém gió thì chém nhẹ tay thui nhá
    mà biêt đâu không phải do hacker VN thì sao???
    chém nôr quá trơì

    Reply
  15. ủng hộ các hacker VN … đánh sập nhà mạng của nó đi … mong rằng có nhìu hacker vip tấn công nhìu hơn, hàng TQ đó h chả có gì là tốt, đồ chơi đụng vào thì chết người, đồ ăn đồ uống cũng là hàng giả, ghét bọn TQ nhất trên đời. chém chém chém nó đi, đọc tin nó ức hiếp VN mà bức xúc ko chịu được.

    Reply
  16. iloveVietNam 04/06/2011

    Mọi người cẩn thận nha ,kẻo mắc bẫy bọn Tq –> 1trong những âm mưu của của bọn chúng.

    Reply
  17. darksumon 04/06/2011

    Thấy đa số là các a e đầu to mà óc = trái nho. Chắc j` đã do thằng hacker VN làm biết đâu bọn Tàu cố tình làm thế để lấy cớ sang phá đám VN ta thì sao ? Đầu óc các chú suy nghĩ đơn giản quá

    Reply
    • no china 04/06/2011

      việc gì phải lấy cớ.k có cớ mà nó cứ đánh nước mình hoài ra đó à!

      Reply
    • CHONG TAU KHUA 04/06/2011

      MAY CAI NAY MA LAY CO ME GI, CHUYEN NHO NHU TRAI NHO MA DEM RA CHIEN TRANH AH.

      Reply
  18. noon 04/06/2011

    hack là chí lý.hack đê :).
    chơ để câu ni là dại: “hacker VN is no 1”

    Reply
  19. MINH RAT YEU HOA BINH VA CANG KHONG MUON CHIEN TRANH XAY RA ,NHUNG DUNG TRUOC THUC TRANG TRUNG QUOC NGAY CANG LEO THANG VOI VIET NAM ,MINH SAN SANG RA TRAN KHI DAT NUOC BI XAM LUOC,VI VAY MINH KEU GOI MOI NGUOI HAY CUNG NAM TAY NHAU CHIEN DAU VOI TRUNG QUOC, CHO TRUNG QUOC THAY DAN TOC VIET NAM KHONG DE BI BAT NAT DU LA MOT NUOC NHO,HAY CUNG NHAU TUYEN TRUYEN LONG YEU NUOC VA TU HAO DAN TOC CHO TAT CA BAN BE VA NHUNG NGUOI THAN YEU MINH BIET,VA CUNG CHUNG TAY CHONG NGOAI XAM CAC BAN NHE ! TOI YEU VIET NAM ! ! !

    Reply
  20. ToiieuVIETNAM 04/06/2011

    hack chet bon tau khua di. em ham mo hacker VIET NAM. VIET NAM MUON NAM

    Reply
  21. CHONG TAU KHUA 04/06/2011

    Thang Tau Khua la thang ban thiu, cho ma,can ba cua xa hoi,Nhung gi ben thiu, xau xa , deu cang, doc hai, benh hoan deu xuat phat va xuat xu tu bon Tau Khua ma ra ca.No con da man, man ro ca voi dan toc cua no nua,.nhu an thit nguoi, hoac vut bo hoac bop chet thai nhi neu la nu (con gai), loan luan huyet thong,vv..vv. Chung ta can phai tranh xa cai loai nguoi man ro nay. Loai Tau Khua cho chet.

    Reply
  22. Bitter 05/06/2011

    Các thanh niên Việt Nam. sẵn sàng để xung phong ra trận chiến đấu bảo vệ đất nước chưa??

    Reply
  23. toi yeu viet nam 05/06/2011

    giac den nha thi dan ba cung danh. nao cac anh em. hay dong long dong suc san sang chien dau de bao ve que huong. nuoc mat thi nha cung tan. VIET NAM HO CHI MINH. VIET NAM HO CHI MINH………

    Reply
  24. Keny [HackerVN] 05/06/2011

    tôi muốn súc bọn tàu khựa này lắm rồi đó … khà khà

    Reply
  25. pé lũng 05/06/2011

    đồ tàu láo toét , ỷ đông ăn híp yếu àk hông dễ âu nha cưng ,…. xâm chiếm VN bék bao nhiu lần mà đều thua.. nhục mặt chưa …bây giờ đòi lấy TRường Sa và Hoàng Sa hả .. pé đánh cho pầm mắt bi giờ … tưởng lớn là ngon hả ..
    VIệt Nam Muôn Năm
    pé iu Việt Nam

    Reply
  26. tony 05/06/2011

    e cung dang hoc cong nghe thong tin ,cung dang tim hieu ve hacker a co the chia se tai lieu cho e k?e muon dc nhu a .

    Reply
  27. hue chi 05/06/2011

    tại sao Trung Quốc không giúp đỡ XHCN đi lên mà lại gây hấn với chính nước láng giềng anh em của mình? thừa nhận TQ có thế lực hơn Việt Nam nhưng tsao TQ hôk dám tấn công các nước mạnh hơn để chứng minh mình mạnh mà chỉ dám bắt nạt những nước đôn hậu như Việt Nam. Thế lực Việt Nam yếu nhưng không kém, nhân dân Việt Nam hiền lành nhưng không nhu nhược, xã hội Việt Nam tuy chưa phát triển bằng Trung Quốc nhưng lớn mạnh về tiềm năng. Con dân Việt Nam yêu máu thịt Hoàng Sa và Trường Sa quyết đấu tranh bảo vệ tới cùng !

    Reply
    • hay

      Reply
      • love việt nam! 08/06/2011

        bạn nói hay quá!
        mềnh cũng sợ đi nghĩ vụ quân sự!nhưng không ngại phang mấy thằng tàu này!!

        Reply
    • Chó Tàu Khựa 10/06/2011

      Được quá đi mất! Các bác comment hay quá. Đọc mà thấy sướng hết cả người.Hay quá. Tôi yêu Việt Nam, con người Việt Nam anh hùng. Sẵn sàng chiến đấu, hy sinh bảo vệ chủ quyền, lãnh hải Việt Nam.
      Sư bọn tàu khựa

      Reply
  28. Trag. Chealy 05/06/2011

    Tôi được sinh ra và lớn lên khi mọi cuộc chiến đã qa đy. Nhưg nhữg đau thươg mất mát thì vẫn còn.. Có thể chiến tranh sẽ lại mang nhiều mất mát hơn nữa.. Nhưg là người con của đất Việt.. Quyết k bg đầu hàng.. Nước VN là 1 nước độc lập tự do và sự thật là đã là nước độc lập tự do. Toàn thể dân VN quyết đem hết cuả kải sức lực. Để bvệ quyền độc lập ấy..

    Reply
  29. Pink 05/06/2011

    Lòng yêu nước và hành động của các bạn là đáng khen ngợi nhưng nhìn vào góc đọc khác thì nó có vẽ chĩ làm xấu thêm tình hình có thể là mình hơi bi quang. Nhưng lần sau các bạn có tấn công thì hay chuyễn mũi nhọn sang hướng khác ví dụ như khơi gọi lại sự mâu thuẫn sắc tộc của trung quốc hay các mối mâu thuẫn xã hội… ví dụ như vụ thãm sát thiên an môn là một điễn hình hay là vụ thãm sát người hoa ở indonesia nếu làm vậy có lẽ kết quã thu được sẽ nhiều hơn. mũi nhọn sẽ bị lệch hướng khõi việt nam và trung quốc có thể sẽ bận biệu với việc đối nội

    Reply
  30. datdaica 05/06/2011

    fuck you trung quoc ung ho viet nam muon nam

    Reply
  31. David Sang 05/06/2011

    Bọn TQ cũng là nước đã từng bị ngoại xâm mà bây giờ họ đã quên hết, họ đang dùng chính những gì họ đã từng hứng chịu để đối xử với VN thân yêu của chúng ta nói riêng & các nước ĐNA nói chung….”Chúng ta muốn hòa bình, chúng ta càng nhân nhượng, nhưng chúng ta càng nhân nhượng, bọn TQ càng lấn tới” http://www.youtube.com/watch?v=QmCnlrvg8xU …..Việt Nam Muôn Năm

    Reply
  32. TOi Yeu VIet NAm 06/06/2011

    F U C K China

    Reply
  33. Khang TN 06/06/2011

    越南人民愿意牺牲来保护海洋, 天空和国家. 决心反对扩张北京 ! Nhân dân Việt Nam sẵn sàng hy sinh để bảo vệ vùng biển, vùng trời của đất nước. Quyết tâm chống lại sự bành trướng của bọn Bắc Kinh…

    Reply
  34. Văn 06/06/2011

    Tớ đề nghị những ai từng đi thày, từng vi phạm luật giao thông, từng vứt giác bừa bãi,ở trong trường đại học từng quay copy bài, từng sống thử … không phát biểu ở đây, vì những người này đã làm cho nước ta yếu đi , để đến nỗi phải như bây giờ :((

    Reply
  35. hacker VN is no 1

    Reply
  36. Toi Yeu VIETNAM 06/06/2011

    Hacker VN IS NO 1

    Reply
  37. Lov3 VietNam 06/06/2011

    Các bạn yêu nc nhưng có cái đầu nóng wá đấy! Đánh làm sao lại mà đánh, đánh thắng cũng chẳng giải quyết đc j,chiến tranh thì dễ hoà bình mới khó chứ, Chiến tranh mà xảy ra nhân dân sẽ như thế nào cơ chứ, mà nhịn 1 tí thì sao nào, Vietnam sẵn sàng hi sinh tất cả để bảo vệ nền tự do và độc lập thì nhịn 1 tí có sao đâu…Không ai yêu chiến tranh cả…vẫn sẽ Hoà bình…Và, Vn sẽ vẫn phát triển và vươn lên

    Reply
  38. Tên bạn (bắt buộc) 07/06/2011

    cac bac cu bong bot nong noi ma ko nhin nhan van de mot cach thau dao.toi xin hoi trong cuoc song thuong ngay chung ta da song nhu the nao?tai sao co nhung loai hoa qua doc hai hay nhung do choi mang hoa chat…..xua hien khap nuoc Viet Nam ta.chung ta chi vi dong tien dam toach to giay ma mat di danh du,mat di ban be ,ng than…..dung nhu Vu Khoan tung noi nguoi Viet ta luc chien tranh thi that doan ket nhung trong cuoc song hang ngay thi trau buoc ghet trau an.hanh dong cua chung ta dap tra trung quoc la ko sai nhung neu chung ta cu nhu trung choi da nhu nay thi qua tien thoai luong nam.vi vay chung ta hay nam tay nhau song that tot,cong hien het minh va dung de nhu ngay hom nay.Viet nam se ko con la Viet nam neu chung ta cu nhu the nay.toi luon yeu quy moi ng va dat nuoc Viet nam than yeu.XXXXXXXX

    Reply
  39. hostboyfbi 07/06/2011

    ko hiểu đó là hacker “mũ trắng” hay hacker “mũ đen” nhỉ

    Reply
  40. toàn là deface ko thôi àh, chỉ có vài cái là D.DOS, VN mình chơi nó đc có hơn 20web, còn nó chơi mình tới hơn 200web. Đề nghị các webmaster cần phải thắt chặt an ninh mạng hơn nữa.

    Reply
  41. phanminh 09/06/2011

    DUNG ROJ CO LEN BAN OI.QUAN DAO HOANG SA VA TRUONG SA LA CUA VIET NAM.KO AI,KO NC NAO DC CUOP DI CUA VIET NAM.VIET NAM MUON NAM.

    Reply
  42. nhat viet nam 09/06/2011

    cac anh em dung lo dan trung quoc dang lam bauxit o viet nam minh . du cho tui trung quoc dang toi minh thi bon trung quoc dang lam bauxit o vbiet nam minh cung chang yen than dau toi the bon no dung toi nguoi dan minh mot nhat nao thi toi the toi lai tui no nhat day toi yeu viet nam

    Reply
  43. nhat viet nam 09/06/2011

    lu khon trung quoc toi the se xong chet voi tui no tui deo so j tui no het
    tuoi buc xuc lam roi
    co chet thi cung chet co song thi cung song
    toi yeu viet nam

    Reply
  44. yennara 09/06/2011

    tuyệt với..yêu bạn hacker này quá đi mất…giá mình mà có tài thế này mình cũng sẽ làm cho cả cái mạng trung quốc ấy sập luôn…

    Reply
  45. khang 09/06/2011

    Oi ! ghet that. anh em dau sao de bon no lao the nay.cung 1 mau do cung co do sao vang ma lai nhu the dung la bon cho’.chuan bi tinh than chien dau nao anh em xung phong.Viet Nam Ho Chi Minh VIet Nam HO Chi Minh

    Reply
  46. youko 10/06/2011

    trung quốc đúng là khốn nạn,nhưng một phần cũng do bên ta hành động trước…đây là trang web trung quốc nói về việc này,nghe mà thấy tức sôi ruột…
    56.com/u57/v_NjExMjE3NjY.html

    Reply
  47. Tiến tồ 10/06/2011

    Dù là hacker “mũ đen” hay “mũ trắng” thì lúc này đều không quan trọng. Cần nhất lúc này là các bác hacker Việt hãy đoàn kết lại để cho bọn tàu khựa thấy rõ lòng yêu nước và thực tài của tuổi trẻ Việt Nam-mà các bác hacker chính là các đại diện ưu tú nhất đó. Tôi thì không biết gì về kĩ thuật hack nên chỉ biết cổ vũ tinh thần và hy vọng các bác Hacker Việt Nam(phải viết hoa Hacker Việt Nam ngay từ đầu mới phải!hì hì!)đọc được ý kiến này sẽ cảm thấy vui vui nhé!

    Reply
  48. hoangminh 10/06/2011

    Tôi yêu Việt Nam cũng như các bạn! hy vọng các bạn giữ mãi tinh thần này! tất nhiên chỉ cần một tiêng gọi của quê hương là tôi sẵn sàng lên đường! cái chết ắt hẳn là rất đau đón nhưng không đau bằng việc đất nước mình bị chúng gây hấn và xâm chiếm. người việt, những thế hệ ddi trước đã đổ bao nhiêu máu và nước mắt để đảm cho chúng ta 1 cuộc sông tự do hạnh phúc, giờ đây chúng ta ko thể dễ dàng bỏ đi những “mảnh thịt” ma các anh đã dùng máu để đổi lấy ! I LOVE VIỆT NAM. CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TRÊN TOÀN THẾ GIỚI XIN HÃY HƯỚNG VỀ VIỆT NAM. HÃY HÀNH ĐỘNG KO DÙNG HÀNG CỦA TRUNG QUỐC.

    Reply
  49. buikhacthang 10/06/2011

    phai cho bon chung biet chung ta ko de bi bat nat chu co len anh em oi

    Reply

Ý kiến bạn đọc