Home » Thể thao » Lê Quang Liêm được thưởng lớn
Thành tích HC vàng cờ chớp và đứng hạng 4 cờ tiêu chuẩn giải vô địch châu Á 2013 giúp Lê Quang Liêm được thưởng hơn 130 triệu đồng.

Liêm nhận cúp vô địch cờ chớp châu Á. Ảnh: Vietnamchess.

Với sự tài trợ của huyền thoại quyền anh Đông Nam Á, Manny Pacquiao – người cũng rất đam mê cờ vua, giải vô địch châu Á 2013 trở thành dịp để các kỳ thủ nhận được những món tiền thưởng cao hơn hẳn các năm trước. Các kỳ thủ Việt Nam đều ít nhiều nhận được những khoản tiền thưởng từ giải đấu, trong đó Lê Quang Liêm với thành tích tốt nhất đạt được mức thưởng cao.

Chỉ tính riêng ở giải vô địch cá nhân châu Á, vị trí thứ 4 nội dung cờ tiêu chuẩn giúp Liêm có được 3.000 USD tiền thưởng. Ban tổ chức tặng thêm cho Liêm 1.000 USD cho tấm HC vàng nội dung cờ chớp. Tấm HC vàng trong hệ thống thi đấu chính thức của giải vô địch châu Á còn giúp Liêm có thêm 50 triệu đồng tiền thưởng theo quy chế của nhà nước Việt Nam. Tổng cộng, anh có hơn 130 triệu đồng thưởng sau khi kết thúc giải vô địch châu Á. 

Ngoài Liêm, các kỳ thủ khác cũng nhận tiền thưởng của ban tổ chức theo vị trí đạt được. Trường Sơn đứng thứ 9 được thưởng 1.000 USD; Thiên Hải đứng thứ 25 được thưởng 500 USD…

Tại giải này, Manny Pacquiao tài trợ 100.000 USD, khiến giải có mức tiền thưởng kỷ lục. Đổi lại giải đấu mang tên anh.

Anh Hoàng

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Lê Quang Liêm được thưởng lớn”

  1. Chúc mừng đội tuyển cờ vua Việt Nam và Lê Quang Liêm.

    Reply

Ý kiến bạn đọc