Home » Chuyện sao, Tiêu Điểm » Con trai bán ốc, con gái tấp nập kinh doanh thời trang
Bên cạnh việc làm diễn viên, người mẫu, MC, các hot girl, hot boy cũng bén duyên với kinh doanh.

Hot girl Sam

Pé Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990. Sam chứng tỏ được sức hút của mình khi sau nhiều năm, giới trẻ vẫn nhớ tới cô như một hot girl không dính scandal. Cô là một trong những hot girl lấn sân kinh doanh khá sớm khi cùng Kelly chung vốn mở shop thời trang. Tuy nhiên sau này khi Kelly rút khỏi công việc, Sam vẫn một mình bám trụ.

Sam từng chia sẻ: “Có thể nói, Sam là một trong số ít hot girl còn lại ở Sài Gòn trụ được với nghề này cho đến tận bây giờ. Bởi vì kinh doanh thời trang cũng là một công việc mà Sam hằng mơ ước, và tốn rất nhiều thời gian lẫn công sức với nó. Nên dù bận rộn cách mấy, Sam vẫn cố gắng theo dõi thu chi của cửa hàng mỗi ngày. Hàng tháng, Sam lại phải dành ra mấy ngày để đi mua hàng, phân loại. Ơn trời là mọi thứ đều phát triển hoàn toàn tốt”.

 

Huyền Lizzie

 

Huyền Lizzie vốn là một trong những hot girl đình đám ở Hà Nội. Nổi lên từ cuộc thi Miss teen 2009, hot girl Hà thành đã lấn sân điện ảnh và khá thành công với công việc diễn viên của mình. Sau những vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim truyền hình được chiếu trong khung giờ vàng, độ phủ sóng của hot girl sinh năm 1990 này càng lớn hơn.

Đầu năm 2012, Huyền Lizzie cũng đã mở một cửa hàng thời trang để thử sức với lĩnh vực kinh doanh và ít nhiều dành được những thành công nhất định, khi sau 6 tháng cô đã đổi sang một địa điểm lớn hơn. Huyền Lizzie cũng tâm sự người yêu cô cũng là một người làm kinh doanh nên cũng đã giúp đỡ cô khá nhiều trong lĩnh vực này.

Hà Min

Khác với nhiều hot girl, Hà Min không kinh doanh thời trang mà tự mở cho mình một cửa hàng bán kính giãn tròng. So với cửa hàng thời trang, cơ ngơi của Hà Min thuộc dạng nhỏ, không phải mất tiền thuê mặt bằng và vốn cũng không lớn, tuy nhiên để duy trì được sự thường xuyên thì cũng rất vất vả, khi Hà Min liên tục phải chạy đi chạy lại giữa các công việc đóng phim, làm MC, chụp ảnh thời trang.

 

Diệp Bảo Ngọc

Ở độ tuổi 20, Diệp Bảo Ngọc là một trong những hot girl lên xe hoa và ổn định cuộc sống gia đình sớm nhất. Hai vợ chồng hot girl vừa đón quý tử đầu lòng hồi tháng 3 vừa qua. Từ khi lập gia đình, Diệp Bảo Ngọc cũng bắt đầu với lĩnh vực kinh doanh. Đầu tiên là cùng chồng quản lý một sân bóng mini hồi đầu năm 2012. Tuy nhiên đến hiện tại, Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô cùng chồng đang chuẩn bị kinh doanh một nhà Yến, chuyên sản xuất các loại yến sào.

 

Midu

Midu cũng là một trong những hot girl sớm bén duyên với kinh doanh. Từ năm nhất đại học, ngoài việc đóng phim, làm người mẫu, MC… hot girl Midu còn là cô chủ nhỏ của shop thời trang trên đường Võ Văn Tần, TP.HCM.

Midu từng chia sẻ vì muốn hướng theo ngành thời trang lâu dài để đúng với chuyên ngành theo đuổi ở trường ĐH nên mình muốn thử sức mở một shop thời trang, vừa để tập tành kinh doanh, vừa để có thêm nhiều trải nghiệm cho bản thân và sẽ giúp ích được cho nghề nghiệp sau này.

 

Vân Shi

Từng khiến cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp trong sáng, dễ thương của mình, Vân Shi được ưu ái đặt cho nick name “Cô bé trà sữa”.

Hot girl sinh năm 1997 này từng làm mẫu ảnh cho một số tạp chí tuổi teen, tuy tên tuổi của Vân Shi vẫn chưa thể bật lên hẳn so với các hot girl khác nhưng “cô bé trà sữa” Vân Shi cũng đã chứng minh được sự năng động của mình khi từng có một shop thời trang tại Hà Nội từ năm 16 tuổi. Tuy nhiên sau một thời gian kinh doanh, Vân Shi đã nhượng lại cửa hàng của mình trước khi chuyển vào TP.HCM sống và học tập.

 

Baggio

Khởi nghiệp từ một người mẫu teen, cho đến nay, Baggio là một cái tên quen thuộc đối với giới trẻ. Ngoài việc làm người mẫu, đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình thực tế thì Baggio còn là ông chủ của một quán ốc tại quận 1, TP.HCM.

Chàng hot boy này còn thường xuyên vào bếp để tự tay nấu món ăn phục vụ khách hàng của mình nữa đấy! Quán ốc của Baggio thường xuyên đón nhiều khách hàng cũng là sao và hot teen đến ủng hộ.

Theo Tri Thức Trẻ


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc