Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » 10 điểm đến như thiên đường trên thế giới
Nếu bạn muốn thoát khỏi những ồn ào của cuộc sống thường nhật để thư giãn và tái tạo năng lượng, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi với 10 địa danh thiên đường trên thế giới.

Tùy theo thời gian và điều kiện tài chính, các bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

Bờ biển Almalfi, Italy

Bờ biển Amalfi là quãng bờ biển phía nam của bán đảo Sorrentine, thuộc tỉnh Salermo, Italy. Quãng bờ biển này trải dài từ thành phố Positano ở phía Tây tới thành phố Vietri sul Mare ở phía Đông.

Bờ biển này nổi tiếng về mặt đất gồ ghề, vẻ đẹp rực rỡ, các thành phố đẹp như tranh và tính đa dạng, bờ biển Amalfi đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1997.

Colorado, Mỹ

Vào mùa Thu, các cánh rừng ở bang Clorado, Mỹ đều chuyển màu vàng rực rỡ.

Tòa lâu đài lãng mạn ven biển Swallows Nest, Crimea, Ukraine

“Lâu đài tình ái” Swallow Nest, biểu tượng của Cộng hòa tự trị Crimea (Krym), miền nam Ukraine, là một trong những tòa lâu đài lãng mạn nổi tiếng nhất gần Yalta trên vùng biển Hắc Hải được xây dựng từ năm 1912 theo kiểu kiến trúc Gothic hiện đại.

Zaragoza, Aragon, Tây Ban Nha

Zaragoza là thủ phủ của vùng tự trị và “cựu” vương quốc Aragón, Tây Ban Nha. Zaragoza được con sông Ebro bồi đắp với hai nhánh ‘’Huerva’’ và “Gállego” đi qua thung lũng (gần vùng trung Zaragoza); nơi đây có rất nhiều phong cảnh lạ mắt: từ hoang mạc (Los Monegros) cho đến những cánh rừng rậm rạp, đồng cỏ và những dãy núi.

Chamonix, Pháp

Chamonix là một thị trấn nhỏ thuộc vùng Haute – Savoie của Pháp. Với độ cao 1.035m và nằm ngay dưới chân đỉnh núi Mont – Blanc, là ngọn núi cao nhất châu Âu và được xem là thiên đường của những người say mê môn thể thao trượt tuyết, leo núi.

Lẽ thường, các thung lũng vùng núi châu Âu cực kỳ sôi động với môn thể thao trượt tuyết vào mùa đông, và trầm lắng vào mùa hè. Nhưng bất kể mùa nào, Chamonix luôn thường trực không khí náo nhiệt. Du khách đổ xô đến tham gia các môn thể thao ngoài trời cũng như tận hưởng quang cảnh hùng vĩ, tráng lệ tạo hóa đã ban tặng.

Núi Ai- Petri, Crimea, Ukraine

Để lên được đỉnh núi Ai- Petri, du khách có thể đi bằng cáp treo

Công viên Namba, Osaka, Nhật Bản

Công viên trên mái nhà Namba được xây dựng trên nền sân vận động bóng chày cũ. Nó có một khu văn phòng và một trung tâm mua sắm thuộc Namba-naka Nichome, Osaka, Nhật Bản. Khu phức hợp này gồm khu tòa tháp văn phòng Parks Tower cao 30 tầng và trung tâm mua sắm với 120 gian hàng.

Điều làm cho Namba nổi bật đó chính là chức năng của khu vườn trên mái nhà, khu vườn này được xây cao dần dần lên 8 tầng và trải dài qua nhiều khu phố. Ngoài việc cung cấp những mảng xanh trên cao cho một thành phố vốn ít cây xanh, các tuyến đường trong công viên này được nối với nhau giúp cho khách bộ hành di chuyển dễ dàng dưới các tán cây, các tiểu cảnh như các cụm đá, vách đá, bãi cỏ, dòng suối, thác nước, ao hồ… từ  mái nhà này qua mái nhà khác.

Cổng trời ở khu đền thiêng Pura Lempuyang, Bali, Indonesia

Với những ngôi đền trầm mặc giữa đại dương bao la cùng lễ hội rực rỡ sắc màu, Bali được xem là thiên đường du lịch của Đông Nam Á và thế giới. Và khu đền thiêng Pura Lempuyang là một trong những địa danh bạn không nên bỏ qua.

Hẻm núi Tarumae, Hokkaido, Nhật Bản

Tarumae là một núi lửa đang hoạt động mà từ đó bạn có thể thưởng thức cảnh quan ấn tượng của miệng núi lửa và những khu vực xung quanh, bao gồm cả hồ Shikotsu. Đường mòn lên núi hơi dốc, nhưng khá dễ dàng và bạn phải mất ít nhất một giờ để đi lên đỉnh núi.

Rạn san hô hình trái tim Heart Reef, Australia

Nằm ở dãy san hô lớn thuộc quần đảo Whitsunday, rạn san hô thành hình trái tim có hai màu sắc bắt mắt. Đây là điểm đến thường xuyên của khách du lịch khi đến với Australia.

DiaOcOnline.vn – Theo VTV


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc