Home » Chuyện sao » Chồng Hà Hồ, Hà Tăng lãng mạn nhất showbiz Việt
Quốc Cường, Louis Nguyễn hay ‘White Bear’ của Thu Minh luôn là những người chồng tinh tế và lãng mạn bậc nhất showbiz Việt.
Quốc Cường – ông xã Hà HồNếu nhắc đến những người chồng lãng mạn bậc giới giới showbiz thời nay, có lẽ sẽ không thể thiếu tên Quốc Cường khi anh luôn biết cách mang lại nhiều bất ngờ dành cho vợ con vào những ngày đặc biệt.

Còn nhớ sinh nhật của bà mẹ một con năm ngoái, Quốc Cường đã đăng trên trang cá nhân với lời chú thích khá nhí nhảnh: ‘Happy birthday Vợ iu..xx..’ Đính kèm ảnh là những ngọn nến lung linh, được thắp sáng và hiện lên dòng chữ ‘Happy birthday HNH’ vô cùng lãng mạn.

Không những thế, chàng doanh nhân trẻ còn bí mật thu âm riêng một ca khúc tiếng Anh mang tên I don’t like to sleep alone (Anh không muốn ngủ một mình) để dành tặng người phụ nữ đã sinh cho mình cậu con trai kháu khỉnh.

Không những thế, vào ngày sinh nhật con trai Subeo năm 2012, ông bố đáng yêu nhà Hà Hồ cũng đã khoe giọng hát mộc mạc, đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc Bài hát dành cho con bằng tất cả sự yêu thương:’Này con yêu ơi! Con hãy ngủ ngoan nhé. Hãy ngủ trong tình yêu, hãy ngủ trong vòng tay ấm áp cha mẹ mang cho đời con…’

Vào những ngày đầu năm 2014, Quốc Cường lại một lần nữa khiến người ta bất ngờ khi công khai thổ lộ tình cảm và cầu hôn Hà Hồ sau 7 năm yêu nhau. Bức thư này được anh bí mật viết nên trong lúc ngắm nhìn mẹ con Hà Hồ say giác ngủ.

Ngoài việc muốn hét lên cho cả thế giới biết mình yêu Hà Hồ ra sao, cậu quý tử tai tiếng ngày nào cũng không quên cảm ơn bà mẹ một con vì đã luôn ở bên anh, cùng anh vượt qua mọi biến cố trong cuộc sống để có được hoa thơm, trái ngọt như lúc này.

‘Dear Vợ Yêu! Mới đây mà đã là hơn 7 năm rồi, biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều… Vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết…
Giờ đây khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ, anh chỉ muốn nói với em rằng, cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này…’

Chồng Tây triệu phú nhà Thu Minh

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, mà ngay cả cuộc sống hôn nhân của Thu Minh cũng khiến người ta không khỏi ghen tị khi cô có được người chồng triệu phú hết sức lãng mạn.

Anh không những chiều vợ hết mực, luôn đáp ứng những gì vợ mình yêu thích, mà ngay cả khi Thu Minh lưu diễn phục vụ khán giả, người ta vẫn thấy White Bear (Tạm dịch là Gấu trắng – biệt danh mà Thu Minh thường gọi chồng) có mặt hộ tống, xách túi và đưa đón cô hết sức ân cần, dù xung quanh vẫn còn còn bận rộn với hàng núi công việc kinh doanh lớn nhỏ cả trong và ngoài nước.

Chưa hết, trong dịp Giáng Sinh 2013 vừa qua, ông xã Thu Minh cũng đã bất ngờ tặng vợ yêu một chiếc xe sang – S Class vô cùng sành điệu có giá trị lên đến 7 tỷ. Thậm chí, hãng xe cũng đã quyết định đổ tên dòng xe thành Thu Minh’s Class theo yêu cầu của White Bear.

Giọng ca Bay cho biết: ‘Mỗi khi tôi cảm thấy áp lực, mệt mỏi với công việc, anh ấy lại tỏ ra ga lăng, cưng chiều tôi hơn và luôn tìm cách mang lại những niềm vui bất ngờ, giúp tôi quên đi những chuyện không hay vừa qua’.

Louis Nguyễn – chồng đại gia của Hà Tăng

Tuy không bày tỏ quá công khai như những cặp đôi khác, nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn khiến không ít người ghen tị vì những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của cả hai mỗi khi sánh bước bên nhau.

Cả hai không công khai ôm hôn nồng nhiệt giữa nơi công cộng, thay vào đó, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc thường có vài cử chỉ như đặt nhẹ tay lên vai chồng, hoặc đôi khi là khoác tay, nắm tay đan ngón trông rất ngọt ngào, hạnh phúc.

Cũng trong ngày đám cưới của Hà Tăng, đoạn clip ghi lại cảnh cầu hôn của cặp đôi tiên đồng, ngọc nữ cũng khiến người xem không khỏi thích thú.

Trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng của cả hai tại New Zealand, Louis Nguyễn đã quỳ gối cầu hôn Hà Tăng trên một ngọn núi khiến cô vô cùng bất ngờ và xúc động.

Lý Hải – ông bố 2 con

Sau 6 năm yêu đương lãng mạn và có với nhau 2 mặt con, vợ chồng Lý Hải đang trải qua cuộc sống vô cùng viên mãn. Vào những ngày lễ Tết hoặc thời điểm vợ sắp lâm bồn, nam ca sỹ luôn bỏ hết những show diễn lớn nhỏ để dành thời gian bên gia đình trong những ngày này.

Giọng ca Trọn đời bên em từng hạnh phúc chia sẻ: ‘Cưới nhau rồi, ngày nào cũng thấy người yêu mình tất nhiên là vui và hạnh phúc rồi. Nhưng không hiểu sao dù đã cưới nhau được hơn 3 năm mà mình luôn có cảm giác như chưa bước lên xe hoa, vẫn như cái thuở ban đầu mới yêu vậy’.

Giọng ca Trọn đời bên em từng hạnh phúc chia sẻ: ‘Cưới nhau rồi, ngày nào cũng thấy người yêu mình tất nhiên là vui và hạnh phúc rồi. Nhưng không hiểu sao dù đã cưới nhau được hơn 3 năm mà mình luôn có cảm giác như chưa bước lên xe hoa, vẫn như cái thuở ban đầu mới yêu vậy’.

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc