Home » Thể thao » Bale tỏa sáng, Real thắng đậm 5-0 trước Rayo Vallecano
Bale đã có 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo góp công vào chiến thắng 5 sao của Real trước Vallecano.
bale

Bale đã thi đấu rất tốt trong trận đấu với Vallecano (Ảnh: AFP)

Với chiến thắng này, Real vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH khi kém Atletico 3 điểm và Barca 2 điểm, vì ở trận đấu trước đó Atletico vượt qua Bilbao với tỉ số 2-1 và Barca cũng đánh bại Espanyol với tỉ số 1-0.

Như vậy sau 31 vòng đấu thì Atletico đang có 76 điểm, Barca 75 điểm và Real 73 điểm. Ba cầu thủ đã mở tỉ số cho 3 đội là Ronaldo, Costa và Messi vẫn là những cây săn bàn lợi hại nhất La Liga và đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu vua phá lưới mùa giải năm nay.

Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu giữa Real và Vallecano. Ra sân với đội hình mạnh nhất và chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn trên sân nhà, nên Real đã không mấy khó khăn để làm chủ tình hình trên sân. Ngay ở phút 15, Ronaldo đã đưa Real vượt lên dẫn trước sau khi dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền của Bale.

 

Ronaldo ghi bàn mở tỉ số từ rất sớm cho Real (Ảnh: AP)

Ronaldo ghi bàn mở tỉ số từ rất sớm cho Real (Ảnh: AP)

 

Trong Bàn thắng này, Ronaldo và Bale đã phối hợp một hai rất ăn ý từ giữa sân. Ronaldo là người khởi đầu cho cuộc tấn công và anh cũng là người kết thúc nó với 1 bàn thắng, tỉ số là 1-0 cho Real.

Sau khi có bàn mở tỉ số, Real đã chơi khá nhàn nhã, kiểm soát rất tốt trận đấu. Đã có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn được tạo ra để các chân sút bên phía Real ghi thêm bàn thắng cho đội nhà, nhưng Benzema, Ronaldo và cả Bale đều không thể tận dụng được. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số là 1 – 0 cho Real.

Bước sang hiệp 2, kịch bản của trận đấu vẫn không có gì thay đổi khi Real vẫn chiếm phần lớn thời gian kiểm soát bóng và tạo ra được khá nhiều cơ hội ghi bàn.

Sau khi các tiền đạo bỏ lỡ cơ hội thì phút 55 hậu vệ cánh Carvajal đã sút tung lưới Vallecano nâng tỉ số lên 2-0 từ đường mớm bóng như đặt của Ronaldo.

 real

Real đã có trận thắng khá dễ dàng (Ảnh: AFP)

Bàn thua thứ 2, đã buộc Vallecano phải dâng đội hình lên cao, chính vì vậy mà họ đã để lộ khá nhiều khoảng trống ở phía sau, các cầu thủ Real chẳng mấy khó khăn để trừng phạt đội khách.

Liên tiếp ở các phút 68 và 70 Bale đã lập 1 cú đúp để nâng tỉ số của trận lên 4-0. Cả 2 bàn thắng của Bale đều được thực hiện một cách dễ dàng.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 78 tiền đạo mới vào sân thay người Morata cũng đã ghi 1 bàn thắng rất đẹp mắt nâng tỉ số lên thành 5-0 cho Real.

Những phút còn lại của trận đấu, Real đã thi đấu như đá tập trước Vallecano, đã có khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Real đã không thể tận dụng thành công. Chung cuộc, Kền kền trắng giành chiến thắng đậm đà 5-0 để quên đi 2 thất bại liên tiếp trước Barca và Sevilla qua đó tiếp tục đua tranh đến chức vô địch La Liga mùa này./.

Clip bàn thắng của trận đấu:

 

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Lopez; Carvajal, Ramos, Pepe, Coentrao; Illarramendi, Alonso, Di Maria; Bale, Benzema, Ronaldo.

Vallecano: Ruben; Arbilla, Ze Castro, Borja Lopez, Rat; Trashorras, Saul; Falque, Rochina, Bueno; Larrivey.

CTV Dương Thuật/VOV

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc