Home » Chuyện sao » Điểm chung thú vị của những mỹ nhân tài năng Kbiz

Họ đều xinh đẹp và tài năng, một điểm chung giữa họ chính là nốt ruồi trên mũi.

Nhiều người khi nói về nhan sắc xinh đẹp thường nghĩ đến đôi mắt to, mũi thon cao, khuôn miệng anh đào, gương mặt trái xoan thanh tú. Nhưng gần đây, khá nhiều người lại cho rằng, điểm chung của những người đẹp, tài năng và hạnh phúc chính là nốt ruồi trên vùng mũi. Một sự trùng hợp khá thú vị khi khá nhiều người đẹp đang được đánh giá cao tại Hàn Quốc có sự trùng hợp này.
Jeon Ji Hyun
Nói về nhan sắc tự nhiên, khó ai có thể bỏ qua cái tên Jeon Ji Hyun trong suốt 10 năm qua. Cô xinh đẹp và có tài, những dự án Jeon Ji Hyun tham dự đều đạt thành tích cao cả về nghệ thuật và doanh thu. Jeon Ji Hyun có nốt ruồi khá đặc trưng ở cánh mũi và cô chưa bao giờ nghĩ đến việc trang điểm làm mờ nốt ruồi này.
Nhiều người cho rằng, nốt ruồi trên mũi đã mang lại may mắn và cả sự hạnh phúc đến với Jeon Ji Hyun. Cô hiện đang êm ấm bên đại gia Choi Joon Hyuk điển trai và có tiếng tăm.
Han Ga In
Han Ga In là đại diện tiêu biểu cho nhan sắc Hàn Quốc và cô cũng sở hữu một nốt ruồi ở cánh mũi. Với gương mặt ngây thơ trong sáng, vẻ đẹp không tì vết ngoại trừ việc có “nốt đen” trên mũi nhưng Han Ga In cho rằng, cô thậm chí còn đẹp hơn với nốt ruồi này.
Khá giống Jeon Ji Hyun, Han Ga In “mát tay” khi tham gia trong các dự án phim ảnh và mang lại tỷ lệ người xem đáng nể.
Park Shin Hye
Park Shin Hye có một ruồi nhỏ ở cánh mũi và một nốt ruồi gần lông mày trái. Nhiều chuyên gia bói toán cho rằng, đặc điểm này đã mang lại may mắn cho người đẹp trẻ.
Nốt ruồi ở gần lông mày
Từ một ngôi sao nhí đáng yêu, Park Shin Hye giờ đây đẹp hơn, sang trọng hơn và cả gợi cảm hơn. Cô đang là thế hệ diễn viên trẻ được kỳ vọng tạo nên làn sóng Hallyu tại châu Á. Trong những bảng bầu chọn nhan sắc hiện tại ở Hàn, đa phần Park Shin Hye đều được đánh giá cao.
Go So Young
Bà xã của Jang Dong Gun có nốt ruồi đặc trưng ở cánh mũi. Nhan sắc ngọt ngào và mặc dù đã kín tiếng đáng kể sau khi kết hôn nhưng Go So Young luôn được đánh giá là nghệ sĩ đa năng. Cô hiện là gương mặt quen thuộc của các thương hiệu thời trang, tự thành lập thương hiệu riêng của mình và có sự nghiệp chẳng kém cạnh ông xã.
Chae Yeon
Tại Hàn Quốc, Chae Yeon được các fan tặng cho nick name “Madonna của xứ Hàn” bởi những điệu nhảy bốc lửa và gợi cảm của cô. Cô và Lee Hyori đều từng là biểu tượng gợi cảm của Kpop. Ở tuổi 36, Chae Yeon phát triển sự nghiệp mạnh mẽ tại Trung Quốc. Cô vẫn gợi cảm và ngọt ngào như thưở đôi mươi. Nhiều người hâm mộ của cô cho rằng, Chae Yeon không chỉ tài năng, gợi cảm mà còn có vẻ đẹp cá tính với nốt ruồi ở cánh mũi.
Kim Hee Sun
Kim Hee Sun cũng có nốt ruồi trên mũi và cô từng là biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc, nữ hoàng phim truyền hình. Hiện nay, dù đã ngấp nghé ngưỡng tuổi tứ tuần, Kim Hee Sun vẫn có nhan sắc trẻ trung khiến người đối diện phải mê mệt.
Qri (T-ara)
Qri của T-ara luôn được nhận xét có nốt ruồi duyên trên gương mặt thanh tú. Trang Baidu cho rằng, nốt ruồi trên mũi làm Qri trở nên cuốn hút với người khác phái.

(Theo kenh14.vn)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc