Home » Chuyện sao, Thời nay, Văn hóa » Hoa hậu Diễm Hương lần đầu lên tiếng về scandal lấy chồng

Theo chia sẻ của Diễm Hương, cô cũng đã tìm được cho mình 1 chỗ dựa mới.

Kể từ khi lộ thông tin Diễm Hương bí mật kết hôn vào năm 2011 và bất ngờ bị chồng đại gia kệ đơn ly dị tại tòa án khiến công chúng vô cùng xôn xao và bàng hoàng. Sau khi điều tra và xác nhận thông tin từ Diễm Hương, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có công văn hỏa tốc cấm diễn đối với Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 này.
Hoa hậu Diễm Hương lần đầu lên tiếng về scandal lấy chồng 1

Và đến sáng nay (13/3), ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn – cho biết: “Trong văn bản giải trình gửi Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Hoa hậu Diễm Hương thừa nhận đã kết hôn trước khi được cử đi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Chúng tôi cũng có đầy đủ bằng chứng về việc này. Vì vậy Cục mới đưa ra hình thức xử phạt dành cho Diễm Hương. Cấm biểu diễn trên toàn quốc là mức phạt cao nhất. Chúng tôi không phạt hành chính vì trong luật không có mức phạt này”. Theo ông Chương, việc có tước vương miện của Diễm Hương hay không tùy vào quyết định của Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới người Việt.

Dường như kể từ khi xẩy ra scandal gần nửa tháng đến nay, Diễm Hương đều im lặng không lên tiếng trước bất cứ câu hỏi nào của truyền thông. Chỉ mới đây, khi xác nhận với Cục Nghệ thuật Biểu diễn thì Diễm Hương mới chính thức lên tiếng thừa nhận đã kết hôn trong một bài phỏng vấn. “Tôi xin phép được nói lời tạ lỗi đến những khán giả đã yêu thương cũng như thất vọng về Diễm Hương.” – Hoa hậu Diễm Hương gửi lời xin lỗi mọi người.

Hoa hậu Diễm Hương lần đầu lên tiếng về scandal lấy chồng 2

“Là người của công chúng, tôi biết mọi người đều quan tâm đến công việc cũng như chuyện tình cảm của mình. Nhưng những người thân của tôi đều là những người bình thường, không có nhu cầu nổi tiếng. Tôi từng nói với mọi người, tôi sẽ công bố tin vui của mình khi nào quyết định xong ngày cưới. Đó là niềm tự hào mà bất cứ cô gái nào – trong đó có tôi – đều mơ ước từ khi biết rung động đầu đời.

Tôi đã bước đến ngưỡng cửa cuối cùng là một lễ cưới. Nhưng đáng tiếc là cơ hội để tôi công bố mình sắp làm vợ không đến như mong đợi. Chia tay là điều không ai muốn, nhất là khi bạn chưa kịp được chúc phúc, đã trở thành tâm điểm của những lời dị nghị như “cô này bị chồng bỏ” hay “cô này bỏ chồng”” – Cô nói thêm.

Hoa hậu Diễm Hương lần đầu lên tiếng về scandal lấy chồng 3

Cũng theo chia sẻ của người đẹp, suốt những ngày qua ngoài giải quyết một số công việc còn dang dở thì hầu như cô ít đi đâu ra khỏi nhà vì ái ngại những ánh mắt đang dõi theo mình. Mỗi khi rảnh, Diễm Hương đều lên mạng đọc báo xem người ta nói thế nào về mình hoặc có khi ngồi suy nghĩ về ba năm có quá nhiều biến cố từ khi trở thành Hoa hậu.

Trước câu hỏi cho rằng Diễm Hương đã lừa dối khán giả yêu mến mình về tình trạng hôn nhân để có thể dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 thì người đẹp lại khá bình tĩnh cho rằng mình chỉ muốn được cống hiến phần nhỏ công sức cho đất nước. “Diễm Hương thật sự mong muốn được cống hiến một phần nhỏ công sức của mình cho đất nước, điều mà tôi ao ước từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt. Sau ba năm có vẻ rất thong dong, nhàn hạ, đây là cơ hội tốt cho tôi làm việc và cống hiến cho xã hội một cách tích cực, đàng hoàng thật sự…”.

Hoa hậu Diễm Hương lần đầu lên tiếng về scandal lấy chồng 4

Đặc biệt, trong lần đầu lên tiếng, Hoa hậu Diễm Hương cũng thẳng thắn thừa nhận khoảng thời gian dạn nứt hôn nhân cô cũng đã tìm được một chỗ dựa mới cho mình. “Nói là tìm được tình yêu mới thì hơi quá. Tôi chỉ mở lòng một chút so với lúc trước để đón nhận những mối quan hệ mới. Đó cũng chỉ là những người bình thường chứ chẳng phải “đại gia” này nọ như nhiều người đoán.” – người đẹp tiết lộ.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc