Home » Chuyện sao, Tiêu Điểm » Nhà tiên tri báo trước Thành Long chết vì tai nạn máy bay
Đó là lời phán đoán của nhà tiên tri nổi tiếng Thế giới người Brazil, Jucelino Nobrega Da Luz, về cái chết trong tương lai của ngôi sao võ thuật Trung Quốc. Thậm chí ông này còn gửi thư cảnh báo cho Thành Long.

Từ nhiều năm nay, ngôi sao quốc tế Thành Long vẫn thường bị tin đồn tử nạn, nhưng đến nay anh vẫn bình an vô sự. Tuy nhiên, hôm qua (12.3), nhà tiên tri người Brazil nổi tiếng thế giới – Jucelino Nobrega Da Luz đã gửi thư cảnh báo cho Thành Long về điềm báo trước trong giấc mơ của ông, từ năm 2016-2017 Thành Long sẽ gặp đại nạn.

Bức thư của Jucelino viết cho ngôi sao võ thuật đã được công chứng tại văn phòng luật sư ở Hồng Kông, nhằm bảo đảm tính xác thực.

Jucelino tự xưng đã từng viết thư cho những ngôi sao lớn như Lý Tiểu Long, Mai Diễm Phương và Trương Quốc Vinh trước khi họ qua đời. Ông cũng từng dự báo cái chết của công nương Diana, tiên đoán nơi ẩn nấp của Saddam Hussein… Lần này Jucelino đến Hồng Kông tham gia tọa đàm, ông đã công bố bức thư gửi cho Thành Long khiến mọi người hiếu kỳ.


Nhà tiên tri người Brazil nổi tiếng thế giới Jucelino Nobrega Da Luz.

Trong buổi tọa đàm diễn ra vào ngày 9.3, Jucelino cho biết trong giấc mộng ông thấy trước được tương lai của Thành Long trong vài năm tới.

Ông nói, ngoài việc Thành Long nhận được những giải thưởng điện ảnh ra, điều đáng lo ngại nhất chính là chú ý đến việc dùng thuốc và đi máy bay, đây là 2 việc trọng đại liên quan đến sự sinh tử của nam diễn viên võ thuật sắp bước sang tuổi lục tuần vào ngày 7 tháng sau.

Jucelino tiên đoán có thể Thành Long bị dị ứng thuốc, ngộ nhỡ bất cẩn có thể để lại di chứng suốt đời cho thận và tim. Điều khiến mọi người giật mình là trong thư Jucelino nêu ra, từ tháng 5-7 năm 2016 và 2017 đi máy bay phải cẩn thận, có khả năng xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Bức thư này đã được Juclino gửi bảo đảm đến tư gia của Thành Long tại vịnh Thanh Thủy.

Khi được hỏi tại sao ông lại gửi thư cho Thành Long, Jucelino cho biết: “Suốt ngày tôi cứ chiêm bao thấy rất nhiều người khác nhau, không phải do tôi điều khiển được, bất luận là người nổi tiếng hay người bình thường, tôi cũng phải có trách nhiệm báo cho họ biết để cảnh giác, tránh xa những việc ngoài ý muốn”.

Khi được hỏi vì sao ông biết địa chỉ nhà của Thành Long, ông nói: “Tôi không biết chỗ này, chỉ là trong mộng mách tôi phải gửi thư đến nơi đó mà thôi”.

 

The motthegioi

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Nhà tiên tri báo trước Thành Long chết vì tai nạn máy bay”

  1. 5 cafe 18/03/2014

    Nhờ ông “soi” giúp chỗ nào có mỏ vàng, để cho dân nghèo đến “đổi đời” với…

    Reply

Ý kiến bạn đọc