Home » Bí ẩn thế giới, Khám Phá, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Bí ẩn thế kỷ: Nguồn gốc bí ẩn bên dưới các Kim tự tháp Ai Cập được giải đáp

 

 Nhiều thế hệ trôi qua, không biết đã có biết bao nhiêu câu hỏi và tranh luận, không biết đã có bao nhiêu thời gian được dành để tìm câu trả lời và chứng minh cho những bằng chứng này, nhưng không có câu trả lời nào rõ ràng cả.

Tuy nhiên, hôm nay đây, đã có nhiều bằng chứng hơn được phát hiện , minh chứng về những người cổ xưa đã có công nghệ vượt xa sự tưởng tượng của chúng ta.

Ông Brien Foerester sẽ dẫn bạn khám phá những đường hầm tối bên dưới những Kim tự tháp và tới những nơi chỉ có trong giấc mơ của bạn.

Đã có nhiều bằng chứng thú vị hơn về Công nghệ kỹ thuật cổ xưa!

Nhưng bây giờ, ông ấy sẽ đi xa hơn và dẫn bạn xuống bên dưới Ai Cập, nơi có nhiều Khối đá hộp bí ẩn nặng cả 100 tấn được khám phá ra. Một số người cho rằng, chúng được dùng để mai táng người, nhưng ông Brien đã chứng minh rất rõ ràng rằng chúng được sử dụng cho Kỹ thuật công nghệ cao của người xưa.

Nó cho thấy công nghệ của người cổ xưa rất hoàn thiện, nó thậm chí vượt trên và vượt xa công nghệ của chúng ta ngày nay.

Theo chương 1-9, “Sách Giảng Viên” trong Kinh Thánh Cựu Ước kể lại cho chúng ta như sau: ”Ðiều đã có, rồi ra sẽ có, chuyện đã làm, rồi lại sẽ làm ra: dưới ánh mặt trời, nào có chi mới lạ?”.

Chúng ta vẫn tưởng rằng mình đang tiến lên và hoàn thiện dần trong suốt quá trình lịch sử. Liệu nó có thể xảy ra ở trước chúng ta và từ trước đây rất lâu, ai đó đã biết tất cả những bí mật mà chúng ta không thể khám phá ra?

Tôi có thể chân thành nói rằng “có”. Những Thiên thần rơi xuống đây có kiến thức được Đức Chúa Trời ban cho và họ dạy lại cho con, cho cháu của họ, và tất cả những bí mật công nghệ của nhân loại đã được họ tạo ra.

Từ bao đời nay, con người đã bị choáng váng bởi những Đại Thạch (Đá khổng lồ) của người xưa, làm thế nào mà chúng có thể được tạo ra bởi con người thời đó.

Tuy nhiên, như con trai của Chúa là nephilim và raphaim, họ vô cùng thông minh, , rất khỏe và trông rất to lớn. Họ là người Khổng lồ! Đây chính xác là cách mà những hệ thống khối đá khổng lồ được xây dựng!

Công nghệ kỹ thuật cổ xưa thực sự là có thật và ông Brien đã chứng minh cho chúng ta bằng những video bên dưới về cách thức chúng được tạo ra.

Brien Viết rằng:

Bên trong hệ thống công trình ngầm, bề mặt những khối đá vôi cứng được trạm khắc tinh sảo, có hơn 20 khối đá granite hình hộp được tạo ra như những khối đá granite Aswan, thực sự là một điều bí ẩn. Một số người nói nơi đây là nơi mai táng của những con bò tót, nhưng chứng năng thực sự của chúng vượt xa trí tò mò của chúng ta. Chúng là những ví dụ rõ ràng về Nền văn minh công nghệ cổ xưa bị tuyệt chủng trước cả thời kỳ của triều đại của người Ai Cập.

Phần ngầm của Ai Cập: Những khối đá nặng 100 tấn ở đền thờ Serapeum:

Những kim tự tháp khổng lồ: Bằng chứng về sự gia công của người cổ xưa:

 

Kim tự tháp đỏ của Ai Cập: Thí nghiệm cộng hưởng âm thanh

 

Theo Beforeitsnews

 

3 ý kiến dành cho “Bí ẩn thế kỷ: Nguồn gốc bí ẩn bên dưới các Kim tự tháp Ai Cập được giải đáp”

  1. Tuan 25/04/2014

    vậy được giải đáp ở đây là gì vậy tác giả ?

    Reply
  2. Dat Saigon 26/04/2014

    Muon biet bi mat duoc giai dap the nào, moi cac ban xem… tap sau se ro!!!

    Reply
  3. Lieu 26/04/2014

    Chúng là những ví dụ rõ ràng về Nền văn minh công nghệ cổ xưa bị tuyệt chủng trước cả thời kỳ của triều đại của người Ai Cập.
    neu khong tin thi cu nghien cuu them vai nghin nam nua nhe .

    Reply

Ý kiến bạn đọc