Home » Chuyện lạ, Giải trí » Cận cảnh bé 8 tuổi chữa ung thư, HIV bằng… tay

Cô bé người Brazil Alani Santos, 8 tuổi tuyên bố có khả năng chữa bách bệnh từ ung thư, viêm khớp cho đến HIV bằng bàn tay “kỳ diệu”.


Cha của bé gái Santos, mục sư Adauto Santos tuyên bố, con gái ông được “trao quyền năng của chúa trời”, do đó có khả năng chữa bách bệnh từ ung thư cho đến HIV.

Để chữa bệnh, cô bé Santos đặt tay lên người đàn ông. Người này ngã xuống nền nhà vì bị sốc. Cuối buổi chữa bệnh, cha bé Santos yêu cầu mọi người để lại phí chữa bệnh vào các bát đã chuẩn bị sẵn.

Bé Santos đã chữa bệnh như vậy trong suốt 2 năm qua. “Thường thì cháu chỉ chạm vào người bệnh, thi thoảng cháu phải cầu nguyện và mọi người đều lành bệnh”, bé cho biết đồng thời nhấn mạnh, bé thích làm mọi người dễ chịu và sau này muốn trở thành bác sĩ để tiếp tục chữa bệnh giúp mọi người.

Nghi lễ chữa bệnh diễn ra tại một nhà thờ ở Favela San Gonzalos, ngoại ô thành phố Rio de Janeiro (Brazil).

2 lần/tuần, hàng nghìn người từ khắp nơi lại kéo đến nhà thờ nhỏ để nhờ bé gái chữa bệnh hoặc chỉ để chạm vào bàn tay “thần kỳ” của bé.

Các buổi chữa bệnh của Santos đã được cha cô bé, mục sư Adauto Santos quay DVD và đưa lên một trang mạng riêng mà ông dùng để quảng bá cho chính con gái mình.

Trang mạng này cũng được sử dụng để rao bán tranh ảnh và đĩa DVD của “thần y” nhí cho người hâm mộ và bất cứ ai tò mò về khả năng của cô bé Santos.

Trong clip được đăng tải trên YouTube, cô bé Santos “vận dụng siêu năng lực” để giúp một bà cụ ốm yếu đi lại mà không cần chống gậy và “chữa bệnh” cho một người đàn ông mắc bệnh HIV suốt 7 năm qua.

(Theo Dân Việt.)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc