Home » Nhịp sống trẻ » Đi bộ trên dây thách thức độ cao 25 mét

Denis Josselin, người đàn ông Pháp đi bộ trên dây đã thực hiện màn đi thăng bằng qua sông Seine trên dây cáp dài 150 mét vào hôm chủ nhật ngày 6 tháng 4 vừa qua.

Được sự cổ vũ của hang trăm người dân Paris và khách du lịch, nhà biểu diễn đã che kín mắt của mình lại sau khi đã thông qua nửa đoạn đường.

Nhà biểu diễn đã không mang theo bất cứ dụng cụ bảo hộ nào cũng như màng lưới bảo vệ, tuy nhiên có một số thuyền cảnh sát đang di chuyển trên sông để kịp thời ứng cứu trong trường hợp ông bị ngã.

Denis Josselin

Ảnh: Internet

Người làm xiếc trên dây bảo rằng ông vượt qua nỗi sợ hãi của mình bằng cách tập trung vào các suy nghĩ tích cực.

Denis Josselin: “Bạn có thể tưởng tượng nỗi sợ hãi khi tôi ở trên không trung , rồi bạn sẽ có thể tưởng tượng được sức mạnh của năng lượng tích cực này. Người ta phải tập trung vào những suy nghĩ tích cực và đừng bao giờ nghĩ rằng mình sẽ té ngã hoặc một cái gì đó tương tự, nếu không đó sẽ là chướng ngại , và bạn có thể dễ dàng gặp tai nạn,”

“Mọi người thường nghĩ rằng ở trên dây là câu hỏi cho sự thăng bằng, thật ra thì ngược lại, đấy là câu hỏi của sự mất cân bằng và chúng tôi chơi với sự mất thăng bằng này. Nếu trời có gió, chúng tôi chơi với gió, chúng tôi chấp nhận nó, trở thành một người bạn của gió, và đó không phải là một trở ngại. Dù thế nào đi nữa, trời gió, mưa hay gì khác, ít nhất chúng tôi không phải một mình trên dây, nó gần như là còn ai đó nữa” – Josselin nói thêm.

Nhà biểu diễn leo dây đã luyện tập trong 28 năm. Đây cũng là lần thứ hai ông đi bộ vượt sông Seine, lần đầu tiên là cách đây mười năm. Ông nói ông là một người đi bộ trên dây chỉ để đi bộ vượt sông Seine.

Josselin cho biết buổi biểu diễn tiếp theo của ông thậm chí sẽ diễn ra ở độ cao cao hơn nữa nhưng ông không tiết lộ địa điểm.

Theo NTDTV


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc