Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Khám phá rạp chiếu phim phong cánh nhất Hà Nội

Hãy cùng những “mọt phim” khám phá rạp chiếu phim phong cách nhất Hà Nội hiện nay và đang là địa điểm check – in nhiều nhất trên Facebook của giới trẻ Hà thành.

Rạp chiếu phim CGV tại Vincom Center Bà Triệu Hà Nội đã chính thức lột xác với phong cách retro độc đáo, thanh lịch – xu hướng đang được ưa chuộng trên thế giới. Thiết kế này đã tạo nên đã tạo nên sự hào hứng đối với các bạn trẻ yêu điện ảnh và thay đổi cách nhìn về thiết kế của rạp chiếu phim hiện đại.
Không gian mở, rộng rãi, trẻ trung và hệ thống đèn trần ấm áp tạo cảm giác ấm áp, sang trọng. Ghế chờ bằng nệm, được bọc da mềm mại, êm ái, bố trí mọi nơi trong sảnh chờ, cộng với khu vực đặc thù để truy cập internet tốc độ cao… Tất cả các dịch vụ giải trí tích hợp đẳng cấp, chu đáo này nhằm mang đến cho khán giả những giờ phút giải trí thật sự thoải mái tại đây.
Chú thích ảnh 2: Sảnh chờ với rất nhiều ghế ngồi theo cách phong cách khác nhau
Chú thích ảnh 3: Khu vực truy cập internet tốc độ cao để lướt web trong lúc chờ phim
Quầy bắp nước cũng được thiết kế lại mới hoàn toàn với tên gọi “Popcorn Factory” với nhiều sản phẩm đa dạng. Đặc biệt, cũng trong thời gian này, ngoài hai loại bỏng ngô truyền thống là ngọt và mặn thì tại CGV Vincom Center Bà Triệu Hà Nội, các khán giả còn có thêm hai lựa chọn là bỏng ngô vị phô mai và caramel.
Chú thích ảnh 4: “Popcorn Factory” – quầy bắp nước hiện đại và đa đạng sản phẩm
Sự thay đổi diện mạo toàn diện, trẻ trung hơn của rạp chiếu phim quốc tế đầu tiên của thủ đô cộng với kế hoạch trang bị của những công nghệ chiếu phim hiện đại bậc nhất trong thời gian sắp đến, CGV Vincom Center Bà Triệu Hà Nội hứa hẹn sẽ là điểm check – in không thể bỏ qua của các tín đồ điện ảnh Hà thành cùng bạn bè, người thân khi muốn thưởng thức bất kỳ bộ phim điện ảnh nào.

(Theo kenh14.vn)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc