Home » Thế giới » Mật vụ Mỹ “điên đầu” bắt con cáo tinh ranh “gây rối” ở Nhà Trắng

Các vệ sĩ, bao gồm cả nhiều mật vụ Mỹ đã làm nhiều cách nhưng không thể tóm được một con cáo đột nhập vào Nhà Trắng “gây rối”, phá hoại vườn rau của Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Theo các phương tiện truyền thông Mỹ, con cáo dường như đã xuất hiện tại Nhà Trắng vào mùa thu năm ngoái, trong suốt cuộc khủng hoảng tài chính của Mỹ buộc hàng nghìn nhân viên chính phủ trong đó có nhiều người làm việc trong Nhà Trắng phải nghỉ việc không lương.

Kể từ đó, với sự xuất hiện của mình, con cáo nhiều lần kích hoạt hệ thống báo động của Nhà Trắng và ban đêm, thậm chí còn phá hoại khu vườn của Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Đến mật vụ Mỹ cũng không thể “tóm” được con cáo tinh ranh nhiều lần “đột nhập” Nhà Trắng. Ảnh minh họa.

Theo một trợ lý của Tổng thống Obama, một buổi sáng sớm, ông chủ Nhà Trắng đã giật mình khi nhìn thấy một cái đuôi cáo ở cửa sổ phòng Bầu Dục.

Một lần khác, Phó Thư ký Báo chí Nhà Trắng Josh Ernest vừa rời khỏi văn phòng để về nhà khi đêm đã buông xuống, ông bất ngờ nhìn thấy con cáo chạy vụt qua trong bóng tối. Ban đầu ông Josh Ernest nghĩ rằng, đây là một con mèo nhưng sau đó ông nhận ra nó là một con cáo.

Toàn bộ khu vực Nhà Trắng rộng khoảng 7,3 ha và không hiếm lần các loài vật hoang dã “đột nhập” Nhà Trắng.

Chẳng hạn, thời cựu Tổng thống G.W. Bush, những con gấu trúc Mỹ đã “đột nhập” Nhà Trắng, bắt cá trong hồ.

Thời cựu Tổng thống Bill Clinton, một cặp hươu đã nhảy qua hàng rào, tìm cách vào “thăm quan” Nhà Trắng.

Khi còn sống trong Nhà Trắng, cựu Tổng thống Richard Nixon thường xuyên bị đánh thức vào sáng sớm bởi tiếng chim, ngỗng và thậm chí là vịt.

(Theo Dân Việt.)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc