Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Ngô Tôn khoe ảnh con gái yêu càng lớn càng đáng yêu

Nam ca sĩ thần tượng Ngô Tôn và con gái đang được đài Hồ Nam mời tham dự show “Bố ơi mình đi đâu thế”.

Ngày hôm qua (22/4), Ngô Tôn đã đăng tải khá nhiều hình ảnh của cô con gái đáng yêu Nei Nei trên trang cá nhân. Đa số cư dân mạng đều phải công nhận, con gái Ngô Tôn có đôi mắt to tròn, ngọt ngào và rất đáng yêu. Ngô Tôn không giấu sự tự hào của mình với cô con gái khi khẳng định cô bé là “người quyền lực nhất” trong gia đình anh.
Khi vài tháng tuổi, Nei Nei đã rất đáng yêu và bầu bĩnh
Trang Tecent cho hay, cặp cha con Ngô Tôn – Nei Nei đã được đài truyền hình Hồ Nam mời tham dự show “Bố ơi mình đi đâu thế”. Để chuẩn bị cho show mới và hâm nóng tình cảm người hâm mộ, Ngô Tôn đã đăng tải loạt ảnh này trên mạng.
Vào năm ngoái, Ngô Tôn bất ngờ gây sốc khi tuyên bố đã có vợ và con gái. Anh còn công khai việc bà xã đang mang bầu em bé thứ hai. Chuyện tình của Ngô Tôn khiến nhiều người cảm động vì bà xã hiện tại chính là người yêu từ thuở “thanh mai trúc mã”. Vào trung tuần tháng 10/2013, nam tài tử điển trai đã mừng rỡ đón chào sự xuất hiện của thành viên mới là một bé trai.
Kể từ sau khi công khai chuyện gia đình, Ngô Tôn cũng không hề giấu vợ con như trước. Các phóng viên còn chụp được ảnh anh đưa đón vợ và em bé mới sinh rời khỏi bệnh viện.
Cô bé càng lớn càng đáng yêu với đôi mắt to tròn long lanh, được bố Ngô Tôn cưng chiều hết mức

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc