Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Người đẹp hụt vai Tiểu Long Nữ 2014 xinh như mộng

Vu Chính hé lộ bức ảnh xinh như mộng của Lý Tâm Ngải – người đẹp hụt vai Tiểu Long Nữ 2014 trong phiên bản chuyển thể “Thần Điêu Đại Hiệp” của anh.

Từng có rất nhiều gương mặt nữ nghệ sĩ ở làng giải trí Hoa ngữ tham gia cuộc tuyển chọn gắt gao cho vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp 2014. Bông hồng lai Nga – Trung Lý Tâm Ngải là một trong số đó. Biên kịch Vu Chính mới đây vừa bất ngờ hé lộ với cộng đồng mạng bức ảnh Lý Tâm Ngải xinh như mộng khi thử tạo hình Cô Long. Tấm hình ngay lập tức gây sốt trên các trang báo xứ Trung.
Hình ảnh Lý Tâm Ngải thử trang phục Tiểu Long Nữ trong ”Thần Điêu Đại Hiệp 2014″ gây sốt
Ngày 10/4 là sinh nhật của Lý Tâm Ngải, Vu Chính đã đăng tải tấm ảnh trên lên Weibo làm quà tặng người đẹp. Anh viết: “Từng để lỡ nàng Tiểu Long Nữ này rồi. Sao có thể tiếp tục hụt mất Triệu Mẫn? Sinh nhật vui vẻ nhé đại mỹ nhân vừa diễn hay vừa nhiệt huyết Lý Tâm Ngải”.
 “Tiểu Long Nữ hụt” Lý Tâm Ngải  và “Tiểu Long Nữ chính thức” Trần Nghiên Hy
Đáng chú ý, ngoài việc gián tiếp hé lộ Lý Tâm Ngải từng hụt vai Tiểu Long Nữ, Vu Chính còn nhắc đến cả tên nhân vật Triệu Mẫn của Ỷ Thiên Đồ Long Ký ở chia sẻ trên Weibo. Phải chăng “người đẹp hụt vai Tiểu Long Nữ” Lý Tâm Ngải sẽ được biên kịch vàng bù đắp bằng vai Triệu Mẫn trong bản phim chuyển thể Ỷ Thiên Đồ Long Ký sắp tới của anh?
Liên lạc với Vu Chính, nhà sản xuất kiêm biên kịch sinh năm 1978 này cho biết: anh chỉ thuận miệng nhắc đến tên nhân vật Triệu Mẫn khi chúc mừng sinh nhật Lý Tâm Ngải vậy thôi. Ỷ Thiên Đồ Long Ký còn chưa có kế hoạch sản xuất, tất nhiên chưa thể tuyển diễn viên vào lúc này.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc