Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Sao “The Heirs” muốn thoát khỏi mác “tiểu thư sang chảnh”

Kim Ji Won tiết lộ mong muốn thoát khỏi hình ảnh tiểu thư sang chảnh gắn liền với cô từ “The Heirs” (Những Người Thừa Kế).

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Kim Ji Won – một trong những nhân vật đáng chú ý của drama The Heirs (tựa Việt: Những Người Thừa Kế) đã tham gia chương trình Showbiz Korea trên kênh Arirang. Nhân cơ hội này, cô đã có dịp chia sẻ những suy nghĩ của mình về nhân vật Rachel Yoo trong tác phẩm làm mưa làm gió màn ảnh Hàn vào cuối năm ngoái. Đồng thời, Kim Ji Won cũng bày tỏ mong muốn xóa bỏ ấn tượng xấu của khán giả về một nàng tiểu thư sang chảnh, khó ưa thông qua những vai diễn sắp tới của mình.
Kim Ji Won hào hứng cho biết, cô đang góp mặt trong drama Gap Dong (tạm dịch: Kí Ức Kẻ Sát Nhân) của đài tvN. Đây là bộ phim có nội dung xoay quanh những vụ giết người hàng loạt đầy bí ẩn. Trong tác phẩm, cô hóa thân thành nữ họa sĩ truyện tranh trên mạng Ma Ji Wool bị những tên hung thủ giấu mặt bắt cóc. Theo tiết lộ của cô, nhân vật này vô cùng dễ thương và đáng yêu. Chính vì vậy, Kim Ji Won tin tưởng Ma Ji Wool sẽ giúp khán giả quên đi hình ảnh xấu xa của cô trong The Heirs
Bên cạnh nguyện vọng thoát khỏi mác sang chảnh, Kim Ji Won cũng kể lại những kỉ niệm lúc nhận vai Rachel Yoo: “Lần đầu tiên đọc kịch bản The Heirs, tôi lập tức nghĩ rằng cô tiểu thư này đỏng đảnh và xấu tính quá. Thế nhưng sau khi tìm hiểu và phân tích kĩ lưỡng hoàn cảnh nhân vật, tôi dần cảm thông hơn với cô ấy.” 
Chưa dừng lại ở đó Kim Ji Won còn bật mí thêm, nếu trong phim Rachel mải mê theo đuổi Kim Tan (Lee Min Ho) thì ngoài đời, Choi Young Do (Kim Woo Bin) mới là hình mẫu lý tưởng của cô. “Nhìn bề ngoài, anh ấy trông có vẻ không mấy thân thiện nhưng thực chất lại cực kì oách. Đặc biệt, anh ấy còn sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì người mình yêu nữa chứ.” – cô nàng hài hước nhận xét. 
Quay trở lại với tác phẩm mới của Kim Ji Won. Hiện tại, Gap Dong đang được trình chiếu trên tvN vào mỗi tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Tập 3 sẽ lên sóng vào ngày 18/4 tới đây.  

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc