Home » Thế giới » Thiếu nữ bị xe hơi đâm chết khi đang say giấc trong phòng ngủ

Một tài xế say rượu lái chiếc SUV tông thẳng vào tận phòng ngủ của thiếu nữ 16 tuổi ở Nam California (Mỹ) khi cô gái đang say giấc nồng. Lái xe sống sót còn thiếu nữ mất mạng.

Chiếc xe gây tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn. Chiếc xe tông vào sâu trong ngôi nhà, tới tận phòng ngủ của thiếu nữ 16 tuổi khiến cô gái tử vong.

Giới chức địa phương và Văn phòng cảnh sát Los Angeles, Nam California đã xác nhận về vụ tai nạn đau lòng. Theo thông tin từ phía cảnh sát, vụ tai nạn xảy ra vào lúc sáng sớm, khoảng 3h50 ngày 20.4 tại Palmdale, Los Angeles.

Tài xế Roberto Rodriguez, mới 20 tuổi cũng sống ở Palmdale đã lái chiếc Nissan Pathfinder tông thẳng tới tận phòng ngủ bên trong ngôi nhà của thiếu nữ khi cô gái đang ngủ say. Trong khi thiếu nữ tử vong ngay tại hiện trường, kẻ gây ra tai nạn sống sót với một số vết thương nhẹ và được đưa đến bệnh viện điều trị.

Hiện tài xế Rodriguez đã bị cảnh sát bắt giữ và sẽ phải đối mặt với tội ngộ sát. Nếu muốn được bảo lãnh, Rodriguez phải nộp khoản tiền 100.000 USD. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn và danh tính của nạn nhân không được tiết lộ.

(Theo Dân Việt.)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc