Home » Thế giới, Video » 15 năm kiên cường: Cường bạo không thể dập tắt chính nghĩa
Vào ngày 20 tháng 7 năm 1999, Giang Trạch Dân, Tổng bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) thời bấy giờ, đã khởi động cuộc đàn áp tàn nhẫn nhằm vào Pháp Luân Công, bất chấp sự phản đối của mọi người. Cuộc đàn áp đã gây ra cái chết và tàn phế cho vô số học viên Pháp Luân Công, và gia đình họ trở nên tan nát. Để chấm dứt cuộc đàn áp, hàng năm vào khoảng 20 tháng 7, các học viên Pháp Luân Công từ nhiều nước trên thế giới tưởng nhớ những người đã bị bức hại đến chết bằng các cuộc mít-tinh, diễu hành và thắp nến tưởng niệm. Bằng cách đó, họ nói cho thế giới biết sự thật về Pháp Luân Công mà đã bị ĐCSTQ che giấu và bóp méo.
Ảnh lấy từ video ntdtv

Ảnh lấy từ video ntdtv

Trong buổi thắp nến tưởng niệm, thân nhân của các nạn nhân ôm các bức ảnh người thân của mình đã bị bức hại đến chết.

Jiang Hong có bố bị mổ cướp nội tang trong cuộc đàn áp nói: “Trong tay tôi là bức ảnh của cha mình. Cha tôi bị bức hại trong Trại cải tạo lao động Xisanping, Trùng Khánh. Sau 7 giờ được giữ trong phòng lạnh, thi thể của ông vẫn còn ấm. Khi tôi nhìn thấy ông, thi thể ông tím đen và đầy vết thương. Sau đó chính quyền đã hỏa tang ông không theo ý muốn của gia đình. Zhou Bolin, Phó giám đốc trại, nói rằng các nội tạng của bố tôi được lấy để làm mẫu. Nội tạng bị mổ lấy khi bố tôi vẫn còn sống. Mẹ tôi cũng từng bị kết án. Tôi sẽ nói cho cả thế giới biết tất cả những hành động tàn ác này của ĐCSTQ.”

Trong số những bức ảnh nạn nhân, có một số khuôn mặt còn trẻ. Xu Dawei, một học viên Pháp Luân Công ở huyện Wushu Qingyuan, bị kết án 8 năm tù. Khi anh bị bức hại đến chết sau khi bị tra tấn tàn bạo trong 4 nhà tù, anh mới chỉ 34 tuổi.

Chi Lihua có chồng bị tra tấn đến chết nói, “Chồng tôi, Xu Dawei, bị bức hại 8 năm trong 4 nhà tù. Anh ấy bị tra tấn tàn nhẫn đủ kiểu. Năm 2009, anh được thả ra khỏi nhà tù Dongling, nơi anh bị bức hại đến mức phát điên. Đôi khi anh tỉnh táo, đôi khi anh bị lú lẫn. Toàn thân anh đầy các vết sẹo do bị sốc điện. Khi tỉnh táo anh bảo tôi rằng nhà tù đã tiêm vào người anh các loại thuốc hủy diệt hệ thần kinh. 13 ngày sau khi khi được thả ra khỏi tù, anh đã chết.”

Bên cạnh việc tra tấn tàn nhẫn và mổ cướp nội tạng cực kỳ độc ác, chính quyền của ĐCSTQ còn bức hại các nữ học viên Pháp Luân Công trẻ tuổi bằng cách hãm hiếp và lạm dụng tình dục. Đặc biệt là vào tháng 10 năm 2000, trong trại cải tạo lao động Mã Tam Gia thuộc tỉnh Liêu Ninh, 18 nữ học viên Pháp Luân Công đã bị lột hết quần áo và quẳng vào các xà-lim của phạm nhân nam. Họ bị bỏ mặc cho các phạm nhân nam hãm hiếp tự do. Trong số họ, 5 người đã bị chết, 7 người bị thần kinh, và những người còn lại bị tàn phế. Những điều tàn ác như vậy diễn ra ở khắp nơi trong các trại cải tạo lao động và nhà tù ở Trung Quốc.

Yin Liping, một trong những học viên đã từng bị hãm hiếp nói, “Hôm 19 tháng 4 năm 2001, 9 nữ học viên Pháp Luân Công không chịu từ bỏ môn tập đã bị trại cải tạo lao động Mã Tam Gia bí mật đưa đến một nhà tù nam. Ở đó có khoảng 30 gì đó người đàn ông không rõ danh tính. Mỗi đêm mỗi người trong số chúng tôi bị đưa vào một phòng. Khi đêm đến, những người đàn ông đó đánh ngã tôi rồi hãm hiếp tập thể. Họ còn ghi hình toàn bộ quá trình đó.”

Sau khi bị hàm hiếp tập thể, Yin Liping, hiện nay đã 46 tuổi, đã quyết định không im lặng nữa sau khi phải chịu đựng nhiều năm đau khổ. Cô đã dũng cảm đứng lên và vạch trần tội ác tột đỉnh này. Thật buồn là, người bạn tốt của cô, học viên Pháp Luân Công Zou Guirong, đã ra đi mãi mãi mà không được nhìn thấy ngày này.

Yin Liping nói: “Zou Guirong là một trong 9 nữ học viên Pháp Luân Công đó. Đêm hôm đó cô đã khóc và nói rằng ‘trại Mã Tam Gia đã quẳng chúng ta từ chiếc chảo rán vào lửa. Chính quyền này thật là lưu manh.’ Vào ngày 20 tháng 4, Zou Guirong đã bị tra tấn đến chết.”

Đối với mỗi học viên Pháp Luân Công bị bức hại đến chết đều có một giai đoạn đầy máu và nước mắt. 15 năm đã trôi qua và cuộc đàn áp vẫn còn tiếp diễn. Các học viên Pháp Luân Công vẫn đang bằng các biện pháp ôn hòa và lý trí nói cho toàn thế giới biết về cuộc đàn áp tàn bạo này của ĐCSTQ và kêu gọi mọi người lên tiếng giúp chấm dứt cuộc đàn áp.

(Theo NTD TV)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc