Home » Giải trí » Châu Tấn bất ngờ tổ chức đám cưới thật… như đùa dư luận

Hôn lễ của Châu Tấn và bạn trai Cao Thánh Viễn đã bất ngờ được tổ chức trước sự có mặt của hàng chục nghìn khán giả và không một ai hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Vào tối nay (16/7), Châu Tấn đã xuất hiện trong đêm nhạc “One Night” được tổ chức tại Hàng Châu nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện. Bất ngờ trên sân khấu, Châu Tấn mặc váy cô dâu và bạn trai của cô – nam tài tử Cao Thánh Viễn mặc trang phục chú rể bước ra.
Châu Tấn và Cao Thánh Viễn tổ chức đám cưới ngay tại đêm nhạc từ thiện
Cả hai trao nhau nhẫn cưới
Khóa môi trước ống kính
Trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả đang theo dõi, cặp đôi đã tổ chức mọi nghi thức của một đám cưới, bao gồm cả màn trao nhẫn cưới, thề ước và hôn nhau. Cao Thánh Viễn sau đó còn nói to: “Chúng tôi đã kết hôn, đã là vợ chồng”. Cả hai còn cùng song ca trên sân khấu ca khúc nổi tiếng “Ánh trăng nói hộ lòng tôi”.
Châu Tấn đã tổ chức đám cưới theo một cách độc đáo
Rất nhiều khán giả đã chứng kiến chụp lại nhiều khoảnh khắc quan trọng nhưng không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra. Họ băn khoăn liệu rằng đây có phải là tiết mục gây chú ý của cặp đôi. Tối cùng ngày, đại diện của Châu Tấn đã chia sẻ một tấm ảnh cưới của Châu Tấn trong sự kiện trên trang Weibo kèm dòng viết: “Khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai”. Tuy nhiên, tấm ảnh này ngay lập tức bị gỡ bỏ. Sự nghi ngờ và khó hiểu của cư dân mạng càng tăng cao.
Hàng chục nghìn khán giả có mặt cũng không hiểu là đùa hay thật
 
Nét mặt khó hiểu của Đặng Siêu
Đến khoảng 21 giờ 30, trang Sohu cho hay, theo thông tin chính thức từ phía Cao Thánh Viễn, anh và Châu Tấn đã tổ chức lễ kết hôn thực sự. Sau sự kiện trước sự có mặt của đám đông khán giả, cả hai cũng chuẩn bị bữa tiệc nhỏ mời bạn bè.
Cao Thánh Viễn còn nói thêm: “Điều quan trọng nhất là tình yêu của tôi và vợ tôi, chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua tất cả”. Đại diện Châu Tấn cho biết: “Rất hạnh phúc, cô ấy và chồng muốn chia sẻ hạnh phúc này với tất cả mọi người”.
Nhiều cư dân mạng cho biết đến thời điểm hiện tại họ vẫn không hiểu nổi dự định cưới xin của người đẹp Đại Lục. Tuy nhiên tất cả đều chúc phúc cho nữ diễn viên 39 tuổi và Cao Thánh Viễn.
Chụp ảnh cùng Lý Vũ Xuân sau đó
Người đẹp 39 tuổi Châu Tấn đã chính thức kết hôn

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc