Home » Khám Phá, Khoa học » Phát hiện phiến đá 10.000 năm có dấu vết người ngoài hành tinh
Phát hiện phiến đá 10.000 năm có dấu vết người ngoài hành tinh

Một phiến đá cổ được tạc hình ở hang động thuộc Charama.
Hành tinh trên những Viện khảo cổ học và văn hóa Chhattisgarh, Ấn Độ đang kêu gọi sự trợ giúp để nghiên cứu các hình vẽ kỳ lạ về UFO và người ngoài hiến đá 10.000 năm tuổi tại một hang động thuộc vùng Charama, quận Kanker, tỉnh bang Chhattisgarh.

Theo Nhà khảo cổ học JR Bhagat, những hình vẽ kỳ lạ mô tả về người ngoài hành tinh xuất hiện trên những phiến đá rất giống với tạo hình trong phim.

Ông Bhagat cho biết, có thể trong thời kỳ tiền sử, con người đã nhìn thấy người ngoài hành tinh và những hình ảnh thuộc về thế giới ngoài Trái Đất. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là một giả thiết làm đau đầu các nhà khoa học từ bao lâu nay. Vì vậy, họ vẫn cần tiến hành các cuộc nghiên cứu chuyên sâu, bao quát hơn nữa.

Theo lời kể lại của những người dân địa phương, từ xa xưa, tổ tiên họ đã truyền tai nhau về những sinh vật lạ nhỏ bé có tên rohela. Những sinh vật này ở trên những vật thể bay hình tròn trên trời, đáp xuống mặt đất và đưa 2 người dân làng đi mất.

Những hình vẽ được tô bằng màu tự nhiên khó phai.

Được biết, những hình này đều được vẽ từ màu tự nhiên khó phai qua nhiều năm. Dựa vào độ lõm của đường nét, có thể phỏng đoán hình vẽ được tạc từ vật nhọn như vũ khí.

Đặc biệt, trong các bức hình, các sinh vật có hình dáng giống người đều thiếu mất mũi và miệng. Trong một vài bức, các sinh vật lạ lại mặc trang phục du hành.

Sinh vật được mô tả trong hình đều không có mũi và mắt, giống với nguyên mẫu người ngoài hành tinh trong phim ảnh ngày nay.

Ông Bhagat cho rằng, đây là sự trùng hợp giữa trí tưởng tượng của người cổ xưa và các nhà sáng tạo ngày nay. Hiện các nhà khoa học của Viện khảo cổ học và văn hóa Chhattisgarh vẫn đang kêu gọi sự trợ giúp từ phía các nhà khảo cổ học khác để xác minh hình vẽ.

Theo Trí Thức Trẻ

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc