Home » Giải trí » “Tịnh Nhi” Vương Diễm trẻ đẹp bên quý tử ở tuổi 40

Nữ diễn viên Vương Diễm ngày càng xinh đẹp dù tuổi đã tứ tuần.

Nữ diễn viên Vương Diễm mới đây đã cùng con trai tham gia chương trình truyền hình “Mẹ nghe con nói”. Đây là chương trình hiếm hoi mà Vương Diễm xuất hiện kể từ sau khi cô lập gia đình và gần như ngừng mọi hoạt động trong ngành giải trí.

Vương Diễm chỉ có một người con là bé Cầu Cầu. Nhiều trang truyền thông cho rằng, Cầu Cầu càng lớn càng bầu bĩnh, đáng yêu. Ở tuổi 40, có thể thấy Vương Diễm vẫn đẹp và trẻ trung như thời “Hoàn Châu Cách Cách” dù cô tăng cân hơn trước.

Ở tuổi 40, có thể thấy Vương Diễm vẫn đẹp và trẻ trung như thời “Hoàn Châu Cách Cách” dù cô tăng cân hơn trước.
Vương Diễm là gương mặt được yêu thích với vai diễn Tịnh Nhi trong “Hoàn Châu Cách Cách”. Cuộc hôn nhân với đại gia Vương Chí Tài được cô cho rằng “đó là số phận”. Vương Diễm hiện là mỹ nhân Hoa ngữ có cuộc sống hạnh phúc và êm ấm nhất làng giải trí.
Vương Diễm và quý tử
Chồng Vương Diễm – Vương Chí Tài là một đại gia trong lĩnh vực bất động sản. Anh có không ít bất động sản ở nhiều nước trên thế giới. Khi Vương Diễm sinh con trai, Vương Chí Tài đã không ngần ngại bỏ tiền mua nhẫn kim cương, biệt thự, xế sang hiệu Porsche tặng vợ.
Ngay tại Bắc Kinh, Vương Diễm đã sở hữu một căn biệt thự cao cấp với những khu vườn trên cao, bể bơi trong nhà, phòng ăn, phòng tập thể dục, phòng ngủ…. cực kỳ sang trọng. Đặc biệt, vị trí của căn biệt thự được đánh giá là “độc” bởi từ nhà của Vương Diễm có thể ngắm toàn cảnh Tử Cấm Thành.
Vương Diễm chỉ có một người con là bé Cầu Cầu. Nhiều trang truyền thông cho rằng, Cầu Cầu càng lớn càng bầu bĩnh, đáng yêu.
Vương Diễm cho biết cô là người mẹ rất nghiêm khắc và định hướng cho con sự độc lập

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc