Home » Thể thao » HLV Liverpool phấn khích khi gặp Real ở Champions League
HLV Brendan Rodgers cho rằng việc được ở chung bảng với Real Madrid tại đấu trường Champions League là một phần thưởng cho Liverpool vì đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải vừa qua.
HLV Rodgers phấn khích khi được đối đầu với Real Madrid - Ảnh: AFP

HLV Rodgers phấn khích khi được đối đầu với Real Madrid – Ảnh: AFP

Trong mùa giải vừa qua, Liverpool đã thi đấu ấn tượng và giành vị trí thứ 2 chung cuộc tại Premier League. Với thành tích này, đội bóng thành phố cảng nước Anh đã trở lại đấu trường Champions League lần đầu kể từ mùa giải 2009-2010.

Tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League diễn ra đêm qua (28.8, giờ VN), Liverpool đã rơi vào bảng B cùng với Real Madrid, Basel và Ludogorets. Thay vì lo lắng trước viễn cảnh phải đối đầu với đội bóng đương kim vô địch, HLV Rodgers lại tỏ ra phấn khích.

“Cảm giác đầu tiên của tôi là rất phấn khích. Chúng tôi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời và được trở lại đấu trường quen thuộc trước đây của mình. Trở lại Champions League, cho dù phải đối đầu với đội bóng nào thì cũng rất thú vị.

Dù vậy, việc có Real Madrid, đội đương kim vô địch trong bảng đấu là điều thật đặc biệt. Ngay từ bây giờ tôi đã tưởng tượng ra trận đấu giữa Liverpool và Real Madrid ở sân Anfield. Tuy nhiên, vẫn còn 2 đội bóng xuất sắc khác trong bảng. Chúng tôi cần phải sẵn sàng đối mặt với những thử thách ở phía trước”, Reuters dẫn lời HLV Rodgers.

Nhà cầm quân người Bắc Ireland tỏ ra thận trọng khi nói rằng ông chưa nghĩ đến những vấn đề sau vòng đấu bảng.

“Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là thi đấu tốt ở vòng bảng để vượt qua nó. Sự chuẩn bị sẽ bắt đầu ngay từ bây giờ. Chúng tôi sẽ phải tìm hiểu thông tin về các đối thủ để có đối sách từ từng đội. Đó là việc làm rất quan trọng”, HLV Rodgers cho biết.

Real Madrid's Cristiano Ronaldo kisses his Best Player UEFA 2014 Award during the draw ceremony for the 2014/2015 Champions League Cup soccer competition in Monaco

Ronaldo vừa được bầu chon là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu – Ảnh: Reuters

Trong khi đó, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid nhận định: “Liverpool là một đội bóng xuất sắc. Họ suýt chút nữa đã giành chức vô địch Premier League mùa giải vừa qua. Chính vì vậy, trận đấu tại Anfield chắc chắn sẽ rất khó khăn”.

Lần gần đây nhất Real Madrid đối đầu Liverpool là tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2008-2009. Khi đó, đội bóng Hoàng gia đã để thua với tổng tỷ số 0-5 sau hai lượt trận. Dù vậy, Ronaldo tin rằng mọi chuyện sẽ khác.

“Tôi biết chuyện gì đã xảy ra trong lần gần đây nhất hai đội gặp nhau. Tuy nhiên, mỗi trận đấu là một câu chuyện khác nhau. Chúng tôi đã có một đội hình khác, một HLV khác. Liverpool cũng vậy và tôi tin rằng đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn”, Ronaldo nói thêm.

Khánh Uyên

Theo thanhnien


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc