Home » Giải trí » Hoa hậu Thùy Lâm đẹp rạng rỡ bên minh tinh Song Ji Hyo

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hoa hậu Thùy Lâm xuất hiện với phong cách sang trọng, rạng rỡ bên minh tinh Song Ji Hyo.

Vào tối qua (01/8), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thùy Lâm và nữ minh tinh nổi tiếng Hàn Quốc Song Ji Hyo đã có mặt tại Việt Nam để tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung. Nữ diễn viên Song Ji Hyo và nam diễn viên Kim Woo Bin sẽ đến Việt Nam giữa tháng 09 để đóng phim ngắn trực tuyến cùng giới trẻ Việt Nam.
Xuất hiện tại sự kiện ra mắt 03 sản phẩm trong chiến dịch “This is Living” của Samsung, Hoa hậu Thùy Lâm khiến truyền thông và người hâm mộ trầm trồ vì vẻ đẹp mặn mà của mình. Kể từ khi lập gia đình, Thùy Lâm rất hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện. Vì thế, sự xuất hiện của cô đã giành được nhiều sự chú ý. Năm năm sau khi kết hôn, có thể thấy cô càng xinh đẹp, hiện đại và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Thùy Lâm hiện tại có phong cách giản dị nhưng rất tinh tế và sang trọng. Cô chia sẻ đây cũng là phong cách của cô trong cuộc sống hàng ngày.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm ngày càng xinh đẹp và sang trọng
Bên cạnh đó, nữ minh tinh Song Ji Hyo cũng là nhân vật được trông đợi nhất của sự kiện này. Dù nổi đình đám với loạt drama “Truyền thuyết Ju Mong”, “Gyebaek”, “Emergency Couple””,… và chương trình truyền hình thực tế “Running Man”, tuy nhiên, Song Ji Hyo lại khiến người hâm mộ yêu mến bởi sự gần gũi. Trong sự kiện, nữ diễn viên xuất hiện khá giản dị, hay cười và rất chăm chú lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Cô cũng chia sẻ phong cách sống của bản thân cũng giản dị như thế. Ngoài ra, cô còn “bật mí” rằng cô đã gắn bó với các sản phẩm của Samsung từ khi còn nhỏ. Với vai trò là đại sứ của chương trình “This Is Living” tại Việt Nam, Song Ji Hyo hy vọng sau khi trải nghiệm những hoạt động thú vị của dự án và các sản phẩm điện tử gia dụng của Samsung, các bạn trẻ Việt Nam không chỉ tìm cho mình những bí quyết giúp cuộc sống trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn hơn mà còn thể hiện được dấu ấn cá nhân trong không gian sống của mình.


Nữ diễn viên đang được yêu thích hàng đầu Hàn Quốc Song Ji Hyo khá giản dị và thân thiện

Ngoài ra, đại diện Samsung còn cho biết, nam diễn viên điển trai Kim Woo Bin cũng sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 09 tới đây. Kim Woo Bin và Song Ji Hyo chính là 2 ngôi sao Hàn Quốc làm đại diện cho nhãn hàng Samsung tại Việt Nam.

Cùng với hoa hậu Thùy Lâm, “Vua đầu bếp” 2013 Ngô Thanh Hòa, nhà thiết kế nội thất Phạm Cao Đông là 3 đại sứ của chiến dịch “This Is Living” của Samsung tại Việt Nam
Những hình ảnh khác trong sự kiện ra mắt 3 sản phẩm mới trong chiến dịch “This is Living” của Samsung tối qua:

Hoa hậu Thùy Lâm hút mắt với vẻ đẹp mặn mà

Minh tinh Song Ji Hyo lại gây ấn tượng bởi sự thân thiện


Với vai trò đại sứ chương trình “This Is Living”, Song Ji Hyo chia sẻ: “Tôi cũng tin rằng dấu ấn cá nhân của mỗi người được thể hiện rõ qua mọi vật dụng bài trí trong ngôi nhà của họ. Vì vậy, tôi rất vui được đồng hành cùng dự án “This Is Living” để chia sẻ điều này với những ngừoi bạn Việt Nam, hy vọng có thể truyền cảm hứng để các bạn cũng trở thành một phần của phong cách sống hiện đại này. Và trên hết, tôi mong muốn thông qua việc trải nghiệm các hoạt động thú vị của chương trình và các sản phẩm điện tử gia dụng thông minh của Samsung, các bạn sẽ khám phá được bí quyết giúp cuộc sống thuận tiện hơn và góp phần khẳng định phong cách cá nhân”

Mỗi khi trả lời xong câu hỏi từ MC và phóng viên, Song Ji Hyo thường cười e thẹn rất đáng yêu
Hoa hậu Thùy Lâm, Song Ji Hyo cùng lãnh đạo Samsung Việt Nam trả lời câu hỏi từ phóng viên 

Sau đó, Song Ji Hyo ký tặng cho người hâm mộ
Những đại sứ của Samsung Việt Nam: nhà thiết kế Cao Đông, Hoa hậu Thùy Lâm, Song Ji Hyo và “Vua đầu bếp” 2013 Thanh Hòa chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám Đốc công ty Điện tử Samsung

Rất đông người hâm mộ đã có mặt để gặp gỡ Song Ji Hyo
Ảnh: Taro

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc