Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu Điểm » Khắp thế giới lưu truyền sự kinh ngạc về dấu ấn thần bí trên cơ thể
Dưới đây là một vài trường hợp về dấu ấn thần bí xuất hiện tại khắp nơi trên thế giới.

1/ Ngày 30 tháng 12 năm 2011 vào 23h30 tối, một cặp vợ chồng đã kết hôn được 50 năm đang chuẩn bị đi ngủ, người vợ đang nằm trên giường xem tivi, đột nhiên thấy ở phía bên trái của cổ có cảm giác nóng nhẹ, sau đó cảm giác nóng dần dần giảm đi, sáng ngủ dậy bà đột nhiên phát hiện có một dấu ấn trên da. Tương tự như vết bỏng, có đường kính khoảng 2cm. Dấu ấn này vẫn còn có thể nhìn thấy sau hai tuần, sau đó biến mất. Nhưng so với làn da xung quanh trông tươi sáng hơn. Người chồng đã chụp lại dấu ấn đó, câu chuyện này xảy ra ở Ba Lan… hiện nay vẫn chưa có thêm thông tin gì.

 dau 1

Một người phụ nữ Balan: Đột nhiên xuất hiện trên người một ký hiệu có đường kính khoảng 2cm. (Ảnh từ Internet)

2/ Một trường hợp khác, người phát hiện tự thuật: Ở phần ngực bên phải của tôi bỗng xuất hiện một dấu hiệu lạ. Chúng tôi đã chụp lại một bức ảnh. Điều này làm cho chúng tôi cảm thấy bất an và sợ hãi. Nó giống như khắc trên da của tôi vậy, ký hiệu đó bao gồm hai vòng tròn và một đường thẳng. Ký hiệu này dường như được hình thành qua một đêm, chúng tôi đã tìm kiếm trên giường, nhưng không thấy bất kỳ thứ gì. Tôi đã kiểm tra xung quanh nhà xem có vật gì có thể in lên người tôi, nhưng không có, nó thực sự khiến người ta phải sợ hãi.

 dau 2

Sau một đêm tỉnh giấc, thấy trên người đột nhiên xuất hiện một ký hiệu thần bí do 2 vòng tròn và một đường thẳng tạo thành. (Ảnh từ Internet)

3. Trên ngực của một cậu bé người Anh 4 tuổi vô duyên vô cớ xuất hiện một biểu tượng chữ thập hoa thị tượng trưng cho ma quỷ, khiến cha mẹ cậu bé vô cùng sợ hãi.

4. Dấu lạ xuất hiện trên vai phải. Nó bao gồm hai vòng tròn và một đường thẳng ở giữa màu đỏ. “Tôi năm nay 20 tuổi, sáng nay khi tôi tỉnh dậy, tôi thấy một dấu hiệu rất lạ xuất hiện trên vai phải của mình. Nó hình tròn và tôi có rất nhiều câu hỏi, tôi muốn biết câu trả lời, tôi thật sự nghiêm túc đấy, tôi không có một cái áo phông nào hay một đồ vật nào có hình như vậy cả. Nó giống như được khắc lên vậy, thậm chí ở trên đó còn có một chút cà phê, tôi muốn có được thông tin về vấn đề này, bởi vì tôi có chút lo lắng…”!

dau 3

5. Ngày 15 tháng 6 năm 2014, Sofia gửi tới một email để xin được giúp đỡ: “Xin chào, tôi gửi email này bởi vì thứ bảy tuần trước bỗng nhiên có một dấu ấn xuất hiện trên vai tôi. Em gái tôi là người đã phát hiện ra. Tôi ở tại Nantes đợi cả một ngày, ở đó rất nóng, vì vậy tôi cảm thấy một cái gì đó. Tôi muốn bạn hãy thu thập những thông tin về hiện tượng này, bởi vì tôi cảm thấy rất bất an. Đây là một file đính kèm hình ảnh. Tôi muốn cùng những người cũng xuất hiện hiện tượng giống tôi thảo luận về hiện tượng này. Xin cảm ơn bạn, bạn đã trả lời tôi. Sofia ngày 16 tháng 6 năm 2014″.

 dau 4

Ký hiệu kỳ lạ khiến người ta bất an này rốt cuộc biểu thị điều gì? (Ảnh từ Internet)

NTDTV, vietdaikynguyen

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Khắp thế giới lưu truyền sự kinh ngạc về dấu ấn thần bí trên cơ thể”

  1. bui ngoc 30/08/2014

    Cũng giống như vết bầm thỉnh thoảng xuất hiện mà k rõ do đâu, vì k va phải vật gì

    Reply

Ý kiến bạn đọc