Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Thiếu nữ Hà thành xinh tươi đi chơi phố Trung thu
Nhân dịp nghỉ lễ, các cô gái Hà thành rủ nhau đi chơi phố Hàng Mã – con phố cổ quy tụ rất nhiều món đồ chơi mùa Trung thu.

Phố Hàng Mã – phố Trung thu của Hà Nội là một địa điểm vui chơi, chụp ảnh thu hút các bạn trẻ vào thời điểm này hàng năm

Những ngày này con phố Hàng Mã (Hà Nội) không lúc nào thưa người qua lại. Người dân Hà thành đổ về đây như trẩy hội, trong đó đa phần là các bạn trẻ.

Mọi người thường gọi phố Hàng Mã là phố Trung thu vì cứ mỗi năm vào dịp lễ này, các cửa tiệm trên phố lại bày bán đồ chơi, đồ trang trí rực rỡ sắc màu. Lâu dần, Hàng Mã trở thành địa chỉ quen thuộc cho những ai muốn mua đồ chơi Trung thu và cũng là điểm tham quan lí tưởng cho du khách muốn trải nghiệm hương vị ngày lễ.

Các thiếu nữ Hà thành cũng tranh thủ dịp này, rủ nhau đến phố Hàng Mã chụp ảnh kỉ niệm, lưu lại khoảnh khắc tươi vui, náo nhiệt của ngày hội.

Hoà chung niềm háo hức chờ đón Trung thu, nữ sinh Đào Mai Phương (SN 1994), hiện đang học khoa Quan hệ công chúng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng vừa thực hiện một bộ ảnh trên phố trung thu, gợi nhớ tuổi thơ bên những lồng đèn, đèn kéo quân, mặt nạ… 

Cùng ngắm bộ ảnh Mai Phương dạo chơi trên phố Hàng Mã:

p1

p2

p3

p4

p5

p6

p7

Mai Châm – Hồng Minh

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc