Home » Thể thao » Bầu Đức điều chuyên cơ chở cúp vàng về TP.HCM

BAU DUC

Bầu Đức nâng cao chiếc cúp vô địch đầu tiên của U.19 HAGL – Ảnh: Độc Lập
Để trân trọng chiến thắng của U.19 HAGL, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã điều chuyên cơ xuống Cần Thơ chở cúp vàng về TP.HCM.

Do chuyến chuyên cơ này chỉ chở được 9 người nên sẽ chở HLV Guillaume Graechen, Công Phượng, Tuấn Anh tháp tùng cúp vàng bay từ Cần Thơ về TP.HCM vào sáng nay.

Các thành viên còn lại của đội tuyển U.19 HAGL di chuyển bằng xe từ Cần Thơ lên TP.HCM lúc 11 giờ 30, sau đó sẽ bay chuyến bay vào lúc 17 giờ lên phố núi Pleiku.

Tại Gia Lai, Hội CĐV HAGL và Hội CĐV Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ tổ chức lễ đón đội một cách long trọng và hoành tráng để ghi nhận chiến công đầu tiên của cầu thủ học viện.

Công Phượng và Đông Triều là những người được đặt cách cho về quê sớm. Công Phượng và Đông Triều là hai cầu thủ không bay lên Gia Lai tối nay. Cụ thể Phượng sẽ bay từ TP.HCM đi Đà Nẵng rồi di chuyển về Nghệ An, còn Đông Triều bay TP.HCM đi Đà Nẵng sau đó di chuyển vào Quảng Nam – quê hương của anh. 

Như đã hứa trước giải đấu, HLV Guillaume Graechen sẽ cho các cầu thủ của mình nghỉ ngơi 10 ngày để tưởng thưởng cho chiến công của họ. 

Quang Huy

Theo thanhnien

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc