Home » Thể thao » Công Phượng không có nổi 2m tự do
Thầy Giôm bảo, ngoài đời, Công Phượng không có nổi 2m tự do kể từ sau bàn thắng vào lưới U19 Australia ở giải U19 Đông Nam Á.

Chiều 24/10, U19 HAGL Arsenal JMG có buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết giải U21 Quốc tế tại sân Quân khu 9. Rất đông người hâm mộ Cần Thơ đã tới sân đội nắng, đứng theo dõi buổi tập của thầy trò ông Giôm.

Trong buổi tập này, thầy Giôm cho các cầu thủ đá chính trận trước tập dứt điểm về hai góc cầu môn, riêng Tuấn Anh, Tiễn Dũng, Ksor Úc được cho chạy thả lỏng. Các cầu thủ còn lại tập bài tranh chấp bóng trong phạm vi hẹp.

Trong buổi tập này, gia đình tiền vệ Lương Xuân Trường cũng tới sân theo dõi, động viên cho Xuân Trường và toàn đội. Trước đó, gia đình Hồng Duy cũng có mặt ở Cần Thơ để cổ vũ cho cầu thủ quê Tây Ninh này.

Công Phượng có rất nhiều fan nữ (Ảnh: Nhạc Dương)

Công Phượng có rất nhiều fan nữ (Ảnh: Nhạc Dương)

Buổi tập chiều nay diễn ra trong khoảng 45 phút. Cuối buổi tập, thầy Giôm dành cho các cầu thủ 10 phút để tiếp xúc với các CĐV đã đứng chờ đợi họ từ đầu buổi tập. Lập tức, các CĐV tràn vào sân và vây kín lấy các cầu thủ, đặc biệt là Công Phượng.

Công Phượng chính là cầu thủ lên xe sau cùng vì không thể tách ra khỏi các CĐV. Hình ảnh Công Phượng bị một số fan nữ lôi kéo nhau để chụp ảnh khiến chung tôi nhớ lại lời nói của thầy Giôm: Công Phượng không có 2m để tự do kể từ sau bàn thắng vào lưới U19 Australia ở giải U19 Đông Nam Á.

Tất nhiên, tình cảm người hâm mộ dành cho U19 nói chung và Công Phương nói riêng là rất đáng trân trọng, song Công Phượng sẽ phải học cách cân bằng mọi thứ để không ảnh hưởng tới việc thi đấu

Hà Thành

Theo vtc

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc