Home » Thể thao » Messi phấn khích trong ngày thiết lập kỷ lục
messi
Messi trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League (Ảnh: Getty)
Messi không giấu nổi niềm vui trong ngày trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League.

Sáng nay (26/11), Messi đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick, giúp Barca đè bẹp Apoel FC với tỉ số 4-0 ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, mùa giải 2014-2015.

Cú hattrick vào lưới Apoel FC, giúp Messi chính thức vượt qua Raul để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League. M10 đang có 74 bàn thắng, hơn Raul 3 bàn và bỏ xa Ronaldo tới 4 bàn.

Vui mừng trong ngày lập kỷ lục khủng, Messi không giấu nổi niềm vui. “Thiết lập kỷ lục ở một giải đấu lớn như thế này là một điều thật tuyệt vời.” – Messi cho biết.

“Đây là một trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi đã có được ba điểm và đó là điều quan trọng hơn cả. Chúng tôi cần phải duy trì và thể hiện được màn trình diễn này.” – Messi nói thêm.

Mặc dù, giành chiến thắng đậm trước Apoel FC nhưng Barca vẫn xếp thứ 2 của bảng F với 12 điểm, kém PSG đúng 1 điểm. Vì vậy, nếu muốn dẫn đầu bảng đấu này, Barca buộc phải đánh bại PSG ở trận đấu cuối cùng.

“Đối đầu với PSG là một trận đấu khó khăn. Họ có nhiều cầu thủ giỏi và chơi rất ăn ý với nhau. Tuy nhiên, Barca là đội chủ nhà, chúng tôi sẽ giành chiến thắng để dẫn đầu bảng, đó là những gì chúng tôi muốn.” – Messi nói thêm./.

CTV Dương Thuật/VOV

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc