Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Những hiểu biết sai lầm về lục địa Atlantis huyền thoại

The_Lost_City_of-_Atlantis

Những gì chúng ta biết không hoàn toàn là sự thật?

Bạn đã từng có những giấc mơ về đại dương sâu thẳm, hay có thể bơi hàng giờ đồng hồ mà không cần thở, hay bơi lội cùng đàn cá voi và liên tục ngoi lên không trung chưa? Tôi cho rằng đại dương là nơi bí ẩn nhất trên hành tinh mà con người gần như không biết gì về nó. Nhân loại chúng ta đã nỗ lực khám phá nhiều hành tinh và dải thiên hà trong vũ trụ hơn là với chính những đại dương của chúng ta ở đây trên Trái Đất! Có lẽ chính xác thì chỉ khoảng 5% diện tích biển mà thôi!

Atlantis không chỉ là đại dương có hệ sinh thái đa dạng nhất trên Trái Đất mà nó còn nắm giữ những bí mật và bí ẩn của gần như mọi nền văn minh cổ đại.

1) Một kim tự tháp khổng lồ cao 60 mét, diện tích đáy 8000 mét vuông đã được phát hiện gần đây ở ngoài khơi bờ biển Bồ Đào Nha

(Ảnh: http://beforeitsnews.com)

2) Những đồ tạo tác cổ đại được phát hiện ở bờ biển ngoài khơi Ai Cập cho thấy, một phần lớn của biển Địa Trung Hải trước đây từng là đất liền

(Ảnh: ancient-atlantis.com)

3) Công trình cự thạch Stonehenge ở dưới đáy hồ Michigan

(Ảnh: ancient-atlantis.com)

4) Ngoài ra, dưới biển Nhật Bản cũng mới phát hiện được các kim tự tháp

(Ảnh: ancient-atlantis.com)

5) Dưới đây là một bảng chữ tượng hình được tìm thấy ngoài khơi bờ biển Địa Trung Hải ở Ai Cập.

(Ảnh: http://cdn1.collective-evolution.com)

Câu hỏi đặt ra: Sự kiện nào đã nhấn chìm các thành phố/di tích cổ đại xuống đáy đại dương?

(Ảnh: http://media-cache-ec0.pinimg.com)

Thảm họa tự nhiên là lý do khiến những thành phố này bị chìm xuống đáy biển. Nhưng theo niềm tin tâm linh, người ta cho rằng ‘thảm họa tự nhiên’ lại là sự nổi giận của các vị Thần khi đạo đức của con người ngày càng suy thoái.

Đó là chưa đề cập đến Poseidon, Vị Thần biển cả và được cho là ‘người có thể rung chuyển Trái Đất’, là nhân vật chủ chốt trong văn hóa của cộng đồng những người sống ở vùng ven biển nơi đây.

Sau một thảm họa thiên nhiên vào thời cổ đại, công việc đầu tiên của con người nơi đây là tái xây dựng những công trình nhà thờ để làm các vị thần nguôi giận, đặc biệt là tộc người Minoan có mối liên hệ rất mật thiết với thiên nhiên. Họ tin rằng thiên tai mà họ gặp phải là sự trừng phạt của Thần linh vì những hành vi vô đạo đức của họ.

Có thể người dân của lục địa ‘Atlantis’ đã tích lũy một lượng lớn nghiệp (Karma) qua thời gian, nên họ cần phải trả giá cho những tổn thất mình gây ra bằng cách chịu đựng thiên tai hay bị hủy diệt.

Văn hóa và nền tảng đạo đức của con người đã từng sống ở những thành phố bị nhấn chìm xuống đáy biển này là như thế nào? Lịch sử của những thành phố này có thể cho chúng ta biết điều gì về tương lai của chính chúng ta?

Tôi cho rằng ý nghĩ chúng ta mạnh mẽ hơn nhiều so với con người trước đây, đã dẫn tới một niềm tin được tất cả các hệ thống giáo dục và chính phủ các quốc gia ủng hộ, đó là chúng ta không chỉ là các sinh mệnh quyền lực có ý thức mà chúng ta còn có một mối liên hệ với gần như tất cả mọi thứ trong vũ trụ. Chúng ta cũng chịu trách nhiệm cho sự hài hòa và sự thịnh vượng của quốc gia chúng ta, nhưng không phải thông qua thứ luật pháp chỉ có thể cưỡng chế hành vi bản thân, mà là luật có thể quản thúc con tim của chúng ta. Đó chính là vấn đề trách nhiệm của mỗi con người!

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc