Home » Thể thao » Thái Sung khoác áo CLB Hà Nội
thai sung
Thái Sung đã được CLB Hà Nội thu nhận
Cầu thủ Nguyễn Thái Sung sẽ chính thức khóa áo CLB Hà Nội mùa tới, theo một bản hợp đồng cho mượn. Như vậy, tài năng trẻ người Đà Nẵng sẽ không còn cảnh ngồi dự bị như những năm vừa qua.

HLV trưởng CLB Hà Nội Nguyễn Đức Thắng chính là người đã đưa ra quyết định “giải cứu” Thái Sung, sau khi nói chuyện với lãnh đạo và BHL đội SHB Đà Nẵng.

Đầu năm 2014, HLV Đức Thắng có mặt tại Pleiku dự giải U19 quốc gia và tận mắt chứng kiến Thái Sung chơi bóng khi U19 Hà Nội T&T có trận giao hữu với Đăk Lăk- đội bóng Thái Sung khi ấy đang đá theo dạng cho mượn.

Nhận thấy tài năng của Thái Sung, ngay từ thời điểm đó cựu cầu thủ Thể Công đã có ý định mời cầu thủ này về. Và sau khi báo chí đồng loạt lên tiếng về trường hợp bị bỏ phí tài năng như Thái Sung, HLV Đức Thắng đã thuyết phục lãnh đạo đội bóng thu nạp cầu thủ này về với CLB Hà Nội.

“Mùa tới CLB Hà Nội thi đấu tại hạng Nhất. Tôi nghĩ môi trường đấy vừa sức với em hơn, ít nhất ở thời điểm này”, HLV Đức Thắng cho biết.

Cánh cửa đã được mở ra cho Nguyễn Thái Sung, vấn đề còn lại là việc chứng minh mình không phải đồ bỏ đi của tiền vệ người Đà Nẵng. Trong thời gian qua, những người quản lý trực tiếp của anh đều cho rằng Thái Sung chỉ có chất lượng chuyên môn trung bình. Tuy nhiên, rất có thể cầu thủ này đã không được chơi ở vị trí sở trường và được tạo cơ hội ra sân thường xuyên, nên dần thui chột.

Thái Sung là cầu thủ duy nhất vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao để được đào tạo tại Học viện Aspire (Qatar). Ấn tượng vì kỹ thuật cá nhân, tư duy chiến thuật tốt của Thái Sung, đội bóng Sporting Lisbon, nơi từng đào tạo Ronaldo, Figo, Nani,.. đã đặt vấn đề đưa anh sang thử việc ở đội U21 sau khi cầu thủ này hoàn thành khóa học tại Aspire.

Tuy nhiên, vì vướng mắc hợp đồng với CLB SHB Đà Nẵng, Thái Sung đã phải về nước và liên tục phải ngồi dự bị cho đến bây giờ.

Hiểu Minh

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc