Home » Thể thao » Báo Malaysia chọn Công Vinh, Thành Lương vào đội hình tiêu biểu AFF Cup
Thanh luongThành Lương trong danh sách bình chọn Đội hình tiêu biểu của FourFourTwo.
Theo bình chọn của tờ FourFourTwo phiên bản Malaysia, Công Vinh và Thành Lương lọt vào 11 cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup.

Dù phải dừng bước tại bán kết, nhưng những màn trình diễn của các ngôi sao ĐT Việt Nam vẫn được báo chí quốc tế công nhận. Trong phần mô tả về Phạm Thành Lương, tờ FourFourTwo viết: “Ở tuổi 26, Phạm Thành Lương đã là một trong những cầu thủ kỳ cựu tại AFF Cup năm nay. Cầu thủ với biệt danh “Sóc nhỏ” thể hiện khả năng kỹ thuật và tốc độ tuyệt vời trên sân.”

“Với những kỹ năng hoàn hảo, Thành Lương trở thành mối đe dọa thường trực với hàng thủ đối phương. Pha sút xa thành bàn vào lưới Philippines đã thể hiện những phẩm chất tốt nhất của Thành Lương. Màn trình diễn của anh trong mùa giải năm nay thực sự là thần kỳ.”

Trong khi đó, Lê Công Vinh được xếp cùng với Younghusband là hai tiền đạo tốt nhất tại AFF Cup 2014. FourFourTwo viết: “Có thể xem Công Vinh là cầu thủ hay nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Tại giải đấu lần này, Công Vinh đã có 4 lần lập công và nâng tổng số bàn thắng của anh tại AFF Cup lên con số 13.”

“Công Vinh hiện chỉ kém kỷ lục của Lê Huỳnh Đức 1 bàn và kém huyền thoại Noh Alam Shah 4 bàn. Anh đang nằm trong top những chân sút ghi bàn nhiều nhất tại các kỳ AFF Cup.”/.

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014 theo bình chọn FourFourTwo:

– Thủ môn: Kawin Thamsatchanan (Thái Lan).

– Hậu vệ: Shukor Adan (Malaysia), Tanaboon Kesarat (Thái Lan), Peerapat Notchaiya (Thái Lan).

– Tiền vệ: Phạm Thành Lương (Việt Nam), Safiq Rahim (Malaysia), Hariss Harun (Singapore), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Indra Putra (Malaysia).

– Tiền đạo: Lê Công Vinh (Việt Nam) – Philip Younghusband (Philippines).

Trọng Phú/VOV

Chuyên đề: ,

2 ý kiến dành cho “Báo Malaysia chọn Công Vinh, Thành Lương vào đội hình tiêu biểu AFF Cup”

  1. Hiệp đen 23/12/2014

    Tôi thấy người Việt Nam! Đam mê bóng đá và tự hào dân tộc . Nhưng LĐ bóng đá bảo thủ quá, khó phát triển để vươn xa thế giới

    Reply
  2. Hiệp đen 23/12/2014

    Tôi thấy người Việt Nam! Đam mê bóng đá và tự hào dân tộc . Nhưng LĐ bóng đá bảo thủ quá, khó phát triển để vươn xa thế giới.

    Reply

Ý kiến bạn đọc