Home » Thời nay, Văn hóa » Điểm mặt ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2014
Đại diện đến từ Nam Phi – Rolene Strauss hiện đang là một ứng viên hoàn hảo để đội chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2014.

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 sẽ chính thức diễn ra ở London, Anh. Hơn 120 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài để tìm ra người xứng đáng đội vương miện Hoa hậu Thế giới lần thứ 64.

Trước thềm đêm Chung kết, rất nhiều những tờ báo uy tín như Missology, The Pageant Planet, Global Beauties… đã đưa ra những dự đoán ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới sẽ đăng quang đêm nay. Những cái tên may mắn được các chuyên gia lựa chọn đều sở hữu vẻ đẹp quyến rũ cùng tài năng nổi bật. Những mỹ nhân đến từ Nam Phi, Nga, Ấn Độ, Anh, Australia … được xem là ứng viên sáng giá có thể giành ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2014.

Được đánh giá cao hơn cả và đều nằm trong danh sách bình chọn của hầu hết các trang web về sắc đẹp uy tín là đại diện đến từ Nam Phi – Rolene Strauss. Người đẹp được đánh giá rất cao và có thể giành ngôi vị Miss World năm nay. Cô gái 22 tuổi sở hữu gương mặt hút hồn, cùng vóc dáng đẹp với chiều cao 1m77. Rolene đang là sinh viên y khoa năm thứ 4 và dự định sẽ tiếp tục học MBA, sau đó trở thành một bác sĩ theo nghiệp của bố. Đại diện Nam Phi hiện có tên trong top 5 Hoa hậu Biển, Hoa hậu Thể thao, top 10 Hoa hậu Nhân ái.

Trang Global Beauties đánh giá, kể từ khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 bắt đầu, Hoa hậu Nam Phi Rolene Strauss luôn là thí sinh nổi bật. Trong 2 năm qua, Global Beauties đã dự đoán người chiến thắng Hoa hậu thế giới một cách chính xác. Nếu Hoa hậu Nam Phi giành chiến thắng năm nay, cô sẽ mang về vương miện Hoa hậu Thế giới thứ ba cho các quốc gia phía Nam châu Phi.

Rolene là một ứng viên hoàn hảo để đội chiếc vương miện Hoa hậu. Tuy nhiên, chính sự hoàn hảo cũng lại là trở ngại lớn nhất của người đẹp. Trong lịch sử của cuộc thi những năm gần đây, các thí sinh dẫn đầu ở nhiều giải phụ của cuộc thi Hoa hậu Thế giới chưa chắc đã trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Năm 2010, Hoa hậu Na Uy Mariann Birkedal về nhì ở giải Hoa hậu Biển, xếp thứ 3 Hoa hậu Thể thao và giành giải Hoa hậu trình diễn thời trang. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc, đại diện đến từ Na Uy chỉ xếp ở vị trí thứ 6.

Năm 2012, Hoa hậu xứ Wales Sophie cũng là ứng viên sáng giá khi giành chiến thắng ở giải Hoa hậu Biển, top 46 Hoa hậu Trình diễn thời trang, nhưng cuối cùng Vương miện Hoa hậu Thế giới 2012 lại thuộc về đại diện đến từ Trung Quốc – Hoa hậu Vu Văn Hà.

Trong năm 2013, mặc dù Hoa hậu Pháp Marine Lorphelin gây ấn tượng mạnh, nhưng cuối cùng kết quả chung cuộc, Hoa hậu Philippines Megan Young mới là người đẹp đăng quang Hoa hậu Thế giới.

philiippin

Hoa hậu Philippines Megan Young đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013

Điều bất ngờ hoàn toàn có thể xảy đến trong đêm Chung kết mà khó ai có thể đoán trước được. Việc được bình chọn là ứng viên sáng giá không có nghĩa là đã nắm chắc cơ hội giành Vương miện Hoa hậu. Tuy nhiên, Rolene Strauss vẫn tràn đầy hy vọng khi trên thực tế, Hoa hậu Venezuela Ivian Sarcos- một ứng viên hàng đầu trong năm 2011 đã giành chiến thắng chung cuộc. Nhưng điều đáng nói, Ivian đã không phải là người chiến thắng giải Hoa hậu Biển và Hoa hậu Trình diễn thời trang – hai giải thưởng được cho là quan trọng nhất trong việc quyết định người chiến thắng.

 

Ngoài ra, Ivian với vẻ đẹp ngọt ngào được đánh giá là phù hợp với nguyên mẫu của Miss World, trái ngược với Rolene Strauss của năm nay, cùng với Marine, Sophie và Mariann với vẻ đẹp mạnh mẽ, độc lập, và tinh vi. Và đó là một trở ngại rõ ràng cho Rolene.

Kịch bản của Miss World 2014 là nhiều khả năng, một vẻ đẹp bất ngờ sẽ chỉ tỏa sáng trong đêm Chung kết và giành vương miện. Tuy nhiên, không có nghĩa đại diện Nam Phi hoàn toàn hết hy vọng trong năm nay. Các chuyên gia vẫn đánh giá khả năng giành Vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 của người đẹp khá cao. Nhưng nhiều bất ngờ vẫn còn đang là một ẩn số.

 

Đêm chung kết Miss World diễn ra tại London, Anh sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 từ 22h – 24h tối nay. Tại đêm chung kết, đương kim Hoa hậu Thế giới Megan Young (người đẹp Philippines, đoạt vương miện Miss World 2013) sẽ trao vương miện cho người chiến thắng./.

Những ứng viên sáng giá của Hoa hậu Thế giới 2014 

rana

 Koyal Rana – Ấn Độ

 daniela 

Daniela Álvarez Reyes – Mexico

carina 

Carina Tyrrell – Anh

 

husain

Rafieya Husain – Guyana

 

Hà Phương

Theo Missology, Global Beauties, vov

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc