Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Động cẩm thạch Chile – vẻ đẹp diệu kỳ của tạo hóa

Ít có tác phẩm nghệ thuật điêu khắc nào có thể sánh với vẻ đẹp tuyệt mỹ của hang động Marble Cathdral, một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới này.

Tọa lạc tại hồ General Carrera, hồ nước ngọt lớn thứ hai của vùng Nam Mỹ ở Pantagonia, Chile, động cẩm thạch Marble Cathedral cuốn hút du khách bởi làn nước màu xanh ngọc bích cùng hệ thống hang động khổng lồ kỳ vĩ.

Du khách có thể cảm nhận được sự khác biệt về môi trường và sắc màu trên vách đá khi chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh động cẩm thạch Marble Cathdral vào mỗi thời điểm khác nhau trong năm. Nét đẹp độc đáo này đã tạo nên nguồn cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia quốc tế đến tham quan và sáng tác nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Chèo xuồng kayak là một trong những hoạt động du lịch thú vị và không thể thiếu khi muốn tham quan động Marble Cathdral. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn phương tiện khác là ca nô hay thuyền lớn để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của động.

Tiến vào bên trọng động, du khách có thể chiêm ngưỡng hệ thống vách đá cẩm thạch khổng lồ được hình thành từ hàng nghìn năm, nhờ quá trình bào mòn của tự nhiên đã tạo nên những hẻm hốc và hang động ấn tượng.

Sự phản chiếu của ánh sáng màu xanh ngọc lên tường, trần của hang động khiến tất cả chìm trong màu xanh êm dịu, đầy lôi cuốn.

Nguồn nước của hồ General Carrera là từ các dòng sông băng tan chảy trên dãy núi Andes đổ xuống. Các dòng nước này chứa rất nhiều các hạt băng nhỏ vẫn còn lơ lửng trong nước, các hạt này khúc xạ ánh sáng màu xanh lam trong ánh sáng Mặt trời, tạo hiệu ứng khiến nước ở nơi đây có một màu xanh rất đặc trưng.

Ít có tác phẩm nghệ thuật điêu khắc nào có thể so sánh với vẻ đẹp tuyệt mỹ của hang động được xem là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới này.

Có thể nói, chính vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của những vách đá cẩm thạch cùng dòng nước trong xanh tuyệt đẹp đã mang lại cho hang động này nét cuốn hút đặc biệt đối với khách du lịch thập phương.

 

 

 

 

Theo Ngôi Sao / Wherecoolthingshappen

 


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc