Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Q- Student ngày hội âm nhạc sinh viên
Ngày 12/12/2014 “Ngày hội Q- Student Kết nối tương lai” đã mang đến một không khí vui tươi tràn ngập kí túc xá ĐHQG tp. HCM, đã thu hút gần 6000 sinh viên tham gia vui chơi và thưởng thức âm nhạc, không chỉ vậy trong đêm nhạc MobiFone đã trao học bổng trị giá 200 triệu đồng cho các sinh viên các trường thành viên Đại học Quốc Gia TP.HCM để trợ giúp học tập cho sinh viên.

Không những đem lại sân chơi bổ ích, giải tỏa sự căng thẳng trong suốt quá trình học tập và để tạo sự gần gũi và gắn kết hơn với giới trẻ chương trình ca nhạc đã mang đến cho các bạn những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với sự có mặt của các ca sỹ như Bảo Anh, Hoàng Tôn& Fb Boiz, Minh Hằng, Trung Quân Idol, Văn Mai Hương, Trịnh Thăng Bình, Hari Won, Fband.

Đặc biệt, chương trình còn có 06 tiết mục biểu diễn rất xuất sắc đến từ thành viên Đại học Quốc Gia là trường Đại học Bách Khoa, Khoa Học Tự Nhiên, Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn, Công Nghệ Thông Tin, Quốc Tế, Kinh Tế Luật đây là những tiết mục có lẽ được các bạn sinh viên hưởng ứng cổ vũ nhiệt tình nhất.

Đánh giả chương trình âm nhạc này các sinh viên có nhìn nhận như sau:

sinh vien 1

sinh vien 2

Mặc dù thời tiết trong đêm ca nhạc không mấy thuận lợi nhưng cũng không thể làm giảm đi tinh thần vui chơi của các sinh viên. Khi được hỏi về cảm xúc của các bạn thế nào thì các sinh viên đều có vẻ rất hào hứng.

sinh vien 3

Nguyễn Thị Thủy sinh viên trường ĐH Kinh tế – Luật cho biết: “ mình rất háo hức để được xem chương trình này, mình đến sớm để có chỗ ngồi và mong sẽ được gặp những ca sỹ nổi tiếng mà mình yêu thích, tuy nhiên cuối chương trình mọi người chen lấn quá thấy hơi lộn xộn nên mình về trước. Dù sao thì rất cám ơn công ty MobiFone đã tài trợ và tổ chức chương trình này, có thể nói là chương trình diễn ra khá thành công”

sinh vien 4

sinh vien 5

Bạn Ngọc Thảo sinh viên trường ĐH Kinh tế – Luật cho biết:  “bắt đầu chương trình tạo cho tôi rất hào hứng DJ Việt Nam cũng không kém gì DJ nước ngoài, bài dance rất ấn tượng làm cho sự hào hứng càng dâng cao hơn. Tuy có nhiều ca sỹ nổi tiếng biểu diễn nhưng tôi lại thấy mất hết hứng thú vì sự bất lịch sự của những người đi xem và việc ca sỹ cứ liên tục biểu diễn ca khúc remix, cái hay trong bài hát bị biến tấu… tôi không thích điều đó”

Cũng có những ý kiến khác, nhưng không tiện nêu tên của mình: “Không phải âm thanh nào cũng là âm nhạc, tôi không thích âm nhạc bị biến tấu… tôi nhận ra âm nhạc càng ngày càng bị biến chất vì chạy theo trào lưu tôi không biết trào lưu ấy tốt xấu ra sao nhưng nó làm tôi không tiếp thụ được….”

“Tôi không đề cập đến buổi biểu diễn thay vào đó tôi cũng thấy xấu hổ khi chính sinh viên những người có vẻ rất tri thức nhưng hành xử thì… ngay việc đến sớm để có chỗ cho mình thì không ai ý kiến gì nhưng cái việc đến sớm và giữ chỗ dùm cho bạn bè đến sau thì mình không thích chút nào, có lẽ các bạn làm thế cũng vì tình cảm bạn bè, nhưng mình thì muốn có sự công bằng. Tất nhiên cũng chỉ là quan điểm cá nhân, có lẽ mình được xem free nên không nên ý kiến quá nhiều”

Thuần Chân

Theo daikynguyenvn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc