Home » Chuyện lạ, Giải trí » Quay được cảnh UFO mờ ảo gần núi lửa Mexico (video)
ufo0-1-676x450

(YouTube/screenshot)

Trong tuần vừa qua, một UFO đã được phát hiện gần ngọn núi lửa ở Mexico.

Vật thể trắng, mờ ảo đã được ghi hình gần ngọn núi lửa Popocatepetl thuộc trung tâm Mexico và sau đó video được đăng tải lên YouTube.

“Quả cầu xuất hiện như một đám mây và di chuyển với tốc độ cực nhanh. Kích cỡ của nó vào khoảng một chiếc xe máy, nếu dựa vào bầy chim và những tòa nhà xung quanh làm chuẩn. Nó trông giống như một khối cầu trắng mịn,” Trang UFO Sightings Daily (Các vụ chứng kiến UFO thường nhật) đã viết.

Lần cuối núi lửa Popocatepetl phun trào vào năm 2013.

Và một “UFO” khác được phát hiện ngay trước khi ngọn núi lửa khác ở Mexico phun trào. Camera đã phát hiện vật thể này khi ngọn núi lửa De Fuego, Mexico, phun trào vào ngày 21/11. Video ghi hình được đăng tải lên mạng không lâu sau đó.

UFO được chứng kiến khi đang bay rất gần ngọn núi lửa. Trang UFO Sightings Daily nói, “Bạn phải xem kỹ (tạm dừng đoạn video sau mỗi giây) nếu không bạn sẽ bỏ qua. So sánh chiều dài của nó với đường kính của miệng núi lửa, chúng ta có thể xác định chiều dài UFO vào khoảng 100+ mét. Điều đó giải thích tại sao những vụ nổ khủng khiếp và các đám mây kéo dài hàng giờ đồng hồ.”

Đã có nhiều vụ chứng kiến UFO gần các ngọn núi lửa ở Mexico. Khoảng một tháng trước, UFO “hình điếu xì gà” được phát hiện khi đang bay vào một ngọn núi lửa.

Một số lý thuyết âm mưu khẳng định căn cứ người ngoài hành tinh nằm cách bên trong hoăc bên dưới ngọn núi lửa cả kilomet.

Vào tháng 7/2013, một UFO khác đã tiến vào ngọn núi lửa Popocatepetl của Mexico. Tờ Huffington Post đã phỏng vấn Marc Dantonio, trưởng phân tích hình ảnh và video của Mutual UFO Network (tổ chức phi chính phủ chuyên nghiên cứu về UFO), ông nói ông tin rằng “đây không phải là giả. Tôi nghĩ, tại thời điểm này, đây là một bức ảnh thật.”

Nguồn: vietdaikynguyen.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc