Home » Thể thao » Thắng Cagliari, Juventus tạm “cắt đuôi” Roma
VIDALVidal giúp Juventus củng cố ngôi đầu ở Serie A (Ảnh: Goal)
Rạng sáng nay, sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với loạt trận vòng 16 Serie A và lượt về vòng 1/16 Copa del Rey.

Tại vòng 16 Serie A, Juventus vẫn giữ nguyên vị trí đầu bảng nhờ chiến thắng dễ dàng ngay trên sân Cagliari. Chơi lấn lướt đối thủ trong cả trận đấu, Juventus đã có bàn thắng rất sớm ngay từ phút thứ 3 nhờ công của Carlos Tévez. 2 bàn thắng sau đó lần lượt do công của Arturo và Llorente trong khi Cagliari chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút thứ 65.

Với chiến thắng này, Juventus vẫn giữ chắc ngôi đầu bảng với 39 điểm sau 16 vòng đấu, còn Cagliari vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cuối bảng khi mới chỉ có 12 điểm. Trận thắng này còn giúp Juventus bước vào kỳ nghỉ Đông với ngôi vị đầu bảng

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Napoli đã có chiến thắng 2 -0 ngay trên sân nhà trước Parma để tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 27 điểm sau 16 vòng đấu, trong khi đó Parma vẫn đứng cuối bảng với 6 điểm.

Trong khi đó, tại Tây Ban Nha diễn ra các trận đấu lượt về vòng 1/16 Cup nhà vua. Dù 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Mario Mandzukic, Atletico Madrid vẫn để đối thủ ít tên tuổi CE L’Hospitalet cầm hoà ngay trên sân nhà với tỷ số 2-2 nhưng vẫn giành quyền đi tiếp vào vòng trong nhờ chiến thắng 3-0 ngay trên sân đối phương ở trận lượt đi.

Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Elche có chiến thắng tối thiểu trước Valladolid ngay trên sân nhà và giành quyền đi tiếp sau khi hoà không bàn thắng trên sân đối phương. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ngay từ phút thứ 7 nhờ công của Adrian Gonzalez./.

Khuấn Tú/VOV

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc