Home » Thể thao » HAGL hạ gục SHB.Đà Nẵng
Pha đi bóng của Công Phượng trong vòng cấm khiến thủ môn SHB Đà nẵng phải phạm lỗi, quả phạt đền giúp Zdravko “thông nòng” mang về chiến thắng 1-0 cho Hoàng Anh Gia Lai trước SHB.Đà Nẵng.

Đội hình xuất phát:

HAGL: Minh Nhựt; Văn Long, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Thiên, Zdravko, Văn Thanh, Thanh Tùng, Đức Lương, Công Phượng.

SHB.Đà Nẵng: Văn Hưng; Huy Toàn, Văn Học, Phước Vĩnh, Êban, Quang Huy, Nguyên Sa, Hải Lâm, Vũ Phong, Gomez, Pejic Anto. 

Bàn thắng: Zdravko (57’ pen).
cong phuong

Ảnh: vnexpress

Được thi đấu trên sân nhà cùng với quyết tâm chấm dứt chuỗi trận toàn thua, các cầu thủ HAGL chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Trần Đình Thịnh.
Với những pha bật tường ngắn quen thuộc, HAGL không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát thế trận. Đáng tiếc là Zdravko và Hoàng Thiên lại không thể chuyển hóa những cơ hội mà mình có được thành bàn thắng.
Nửa cuối hiệp thi đấu thứ nhất, SHB.Đà Nẵng siết chặt lại cự ly đội hình và bắt đầu tổ chức được một số đợt tấn công về phía khung thành HAGL. Thế nhưng, các chân sút của đội bóng sông Hàn lại không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Minh Nhựt. 
Sau giờ giải lao, HAGL tiếp tục dồn đội hình lên để tấn công. Phút 57, thủ môn Văn Hưng có pha truy cản trái phép với Công Phượng trong vòng cấm và trọng tài Trần Đình Thịnh không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Zdravko dễ đánh lừa thủ thành Văn Hưng, mở tỷ số cho đội chủ sân Pleiku.
Về cuối trận đấu, HAGL vẫn không ngừng “bắn phá” khung thành của thủ môn Văn Hưng. Thế nhưng, họ vẫn không thể đưa thêm được bóng vào lưới đối thủ. Mặc dù vậy, kết quả này cũng đủ để giúp đội bóng phố núi tìm lại niềm vui chiến thắng ở sân chơi V.League sau 3 trận thua liên tiếp.

Bất ngờ lớn nhất tại vòng 5 chính là việc đương kim vô địch B.Bình Dương để thua 0-2 trước Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà Gò Đậu. Trong khi đó, á quân Hà Nội T&T cũng để thua ngược 1-2 trước Thanh Hóa.

Kết quả các trận đấu tại vòng 5 V.League:

Thanh Hóa 2-1 Hà Nội T&T
Quốc Phương 71’, Văn Tuấn 85’ – Ngọc Duy 56’
QNK.Quảng Nam 3-1 Đồng Nai
Văn Thuận 21’, 38’, Tambwe 90’ – Nsi (72’ pen)
ĐTLA 3-0 Đồng Tháp
Hoài Nam 88’, Rafael 90’, Diabate 90+2’
B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh
Tiến Thành 90+7’ – Quang Hải 46’, 50’
Hải Phòng 4-2 XSKT.Cần Thơ
Đức Thắng 27’, Stevens 37’, 57’, Fagan 89’ – Văn Thắng 50′, 84’
S.Khánh Hòa 2-2 SLNA
Uche 56′, 59′ – Mahadi 26’, Quang Tình 49’
HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng
Zdravko 57’ pen

Hữu Tuấn
Theo danviet

01 ý kiến dành cho “HAGL hạ gục SHB.Đà Nẵng”

  1. chung cư goldmark city 26/01/2015

    1 trận đấu quá hay

    Reply

Ý kiến bạn đọc