Home » Thể thao » Man City gục ngã trước Middlesbrough ngay tại Etihad
boroBoro đã có một trận đấu xuất sắc (Ảnh: Getty)
Liên tục dồn ép đối thủ nhưng Man City đã không thể khoan phá được hàng thủ đối phương mà thậm chí còn để thủng lưới tới 2 bàn trong hiệp 2.

Trong suốt hiệp 1 dù thế trận diễn ra nghiêng hẳn về phía đổi chủ nhà với 13 cú dứt điểm so với 5 cú dứt điểm của đội khách Boro nhưng do sự xuất thần của thủ thành Mejias bên phía Boro nên lần lượt các pha hãm thành của Jovetic, Milner hay David Silva đều chỉ dừng lại ở mức cơ hội chứ chưa thể đem đến bàn mở điểm cho những chú đại bàng xanh của sân Etihad.

Những phút cuối của hiệp 1 chứng kiến sự cố gắng vùng lên của đội khách khi Boro liên tục có nhưng pha lên bóng nguy hiểm nhằm tìm kiếm khe hở của Man City với nòng cốt là từ những pha lên bóng táo bạo củaTomlin nhưng cuối cùng hiệp đấu đầu tiên vẫn chỉ dừng lại ở tỷ số hòa 0-0.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2 các cầu thủ Man City vẫn cố gắng hãm thành nhưng vẫn không thành công khi thủ thành Mejias vẫn không mắc sai lầm trong từng tình huống cản phá. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Man City đã phải trả giá ở phút phút 52. Một sai lầm của tiền vệ Fernando đã giúp Patrick Bamford dễ dàng áp sát để mở tỷ số cho Middlesbrough.

 

Pha ghi bàn mở tỷ số của Bamford (Ảnh: Getty)

Trong những phút còn lại của hiệp 2 cả hai đội chơi với tốc độ nhanh để hi vọng tìm kiếm bàn thắng tuy nhiên chỉ cố một đội thành công và một lần nữa lại là đội khách Middlesbrough với một pha tấn công sắc lẹm cùng cú dứt điểm kết liễu Man City của Kike ở những phút bù giờ của hiệp 2.

Trận thua này của Man City có thể được coi như là hậu quả của việc thể lực yếu kém khi thầy trò HLV Pellegrini có chưa đến một ngày để chuẩn bị thể lực trước khi tiếp đón Middlesbrough.
 
Đội hình xuất phát: 

Man City: Caballero, Zabaleta, Kompany, Boyata, Kolarov, Fernando, Milner, Jesus Navas, Silva, Jovetic, Aguero.

Middlesbrough: Mejias, Adomah, Gibson, Ayala, Friend, Clayton, Leadbitter, Tomlin, Bamford, Whitehead, Vossen.

 CTV Trần Tiến

Theo vov

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc