Home » Khám Phá, Khoa học » NASA bị cáo buộc che giấu hình ảnh UFO

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) được cho là đã hủy đường truyền trực tiếp từ trạm vũ trụ, khi một vật thể lạ xuất hiện.

Theo Tech Times, sự việc được ghi nhận hôm 6/1. Lúc này, NASA đang truyền trực tiếp hình ảnh từ các camera quan sát đặt trên ISS về Trái Đất. Tuy nhiên khi một vật thể nhỏ xuất hiện, họ cắt đường truyền và chuyển sang hình ảnh khác.

Đại diện của NASA cho biết họ đã gặp sự cố kỹ thuật và đây không phải việc bất thường.

NASA bị cáo buộc che giấu hình ảnh UFO

Vật thể nhỏ được cho là vật thể bay không xác định, nhìn thấy từ đường chân trời. (Ảnh: Streetcap1)

Trong khi đó, Huffington Post đưa tin sự việc đang làm dấy lên nghi ngờ NASA cố tình che giấu các vật thể bay không xác định (UFO).

Những người quan sát UFO, vốn từ lâu đã không tin vào các báo cáo chính thức của NASA, nhận định đây là nỗ lực nhằm che giấu thứ mà họ tin là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh tiến gần quỹ đạo Trái Đất. Một đoạn video được đăng tải lên Youtube cho thấy vật thể này rõ ràng không phải Mặt Trăng. Nó có màu trắng khi nhìn từ đường chân trời.

Scott Waring, người điều hành trang UFO Sightings Daily, cho biết ông không ngạc nhiên khi đường dẫn bị cắt một cách hoàn hảo đúng lúc vật thể xuất hiện và trước khi mọi người có thể nhìn thấy nó rõ hơn.

“NASA lại làm thế một lần nữa. Một UFO xuất hiện trong camera truyền trực tiếp, và họ cắt nó đi. Các nhà nghiên cứu phát hiện thấy UFO hàng tuần, và NASA cắt đường truyền khi nhìn thấy chúng”, ông viết.

Theo khoahoc

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc