Home » Xã hội » Nhân chứng kể giây phút máy bay quân sự rơi ở Sài Gòn
Nhân chứng kể giây phút máy bay quân sự rơi ở TP.HCM
Lực lượng cứu hộ di chuyển vào hiện trường
Nhiều nhân chứng nghe thấy tiếng nổ lớn, chạy đến xem thì máy bay rơi đã không còn nguyên vẹn chỉ còn phần đuôi.

Tại hiện trường vụ máy bay trực thăng quân sự rơi ở Bình Chánh, TP.HCM, hàng trăm người dân đứng vây quanh dọc đường dẫn vào nơi máy bay rơi. Nhiều lực lượng cứu hộ đang hối hả đổ về để bảo vệ hiện trường.

Ông Trần Thanh (60 tuổi) làm rừng gần nơi xảy ra tai nạn thuật lại, khu vực máy bay rơi thường nghe tiếng máy bay luyện tập bởi nơi này gần sân bay quân sự.

Nhân chứng kể giây phút máy bay quân sự rơi ở TP.HCM

Ông Trần Thanh (60 tuổi) nghe thấy tiếng nổ trong vụ máy bay rơi.

“Tôi nghe tiếng rào rào trong khu rừng, sau đó nghe tiếng nổ. Lát sau tôi nghe tiếp tiếng máy bay khác quần thảo trên bầu trời thì mới hay tin chiếc máy bay trước đó bị rơi và chiếc sau tìm kiếm chiếc bị nạn” ông Thanh nói.

Cũng có mặt tại hiện trường, anh Nguyễn Văn Thành kể, thời điểm máy bay rơi khoảng 7h sáng. Lúc này sương mù rất nhiều, tầm nhìn hạn chế. Anh nghe tiếng vù vù sau đó có tiếng nổ và khi đến nơi thì máy bay không còn nguyên vẹn, chỉ còn phần đuôi.

Nhân chứng kể giây phút máy bay quân sự rơi ở TP.HCM

Nhân chứng Nguyễn Văn Thành kể giây phút nhìn thấy chiếc máy bay rơi.

Anh Phạm Văn Hiền sinh sống gần khu vực cho biết: “Khi nghe tin có máy bay rơi, tôi và một số người dân chạy đến. Khi đến nơi, khung cảnh thật thương tâm, dường như máy bay nổ tan tành không còn gì. Những người đi trên máy bay không ai còn sống.”

Theo vtc

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc