Home » Chuyện lạ, Giải trí » Phát hiện hai xác khô bị nghi là quái vật hút máu
Ở các vùng nông thôn, những phát hiện kỳ dị này luôn làm dấy lên mối lo ngại và tin đồn về sinh vật kỳ bí chuyên hút máu có tên gọi Chupacabra.

Một nhóm công nhân làm việc tại El Palqui, một quận ở Monte Patria, Chile đã tình cờ phát hiện ra hai xác khô của một loài sinh vật bí ẩn nào đó.

Phát hiện hai xác khô bị nghi là quái vật hút máu

Hai xác khô được nhóm công nhân phát hiện.

Theo anh Javier Prohens, một trong số những công nhân ấy, trong lúc họ đang đi tham quan xưởng rượu bỏ hoang đã tìm thấy hai xác chết nghi là của người ngoài hành tinh nằm giữa đống cỏ khô. Thoạt nhìn họ nghĩ rằng đấy là dơi, nhưng dơi thì không thể lớn như thế được. Hơn nữa, phần đầu của chúng quá to so với cơ thể, triệt tiêu hoàn toàn giả thiết trước đó đặt ra về nguồn gốc những cái xác.

Đặc biệt ở các vùng nông thôn, những phát hiện kì dị này luôn làm dấy lên mối lo ngại và tin đồn về sinh vật kì bí chuyên hút máu có tên gọi Chupacabra.

Phát hiện hai xác khô bị nghi là quái vật hút máu

Tranh vẽ về sinh vật hút máu trong truyền thuyết Chupacabra.

Đây không phải lần đầu tiên sự việc này xảy ra ở Chile. Trước đó một thời gian cũng đã có một số xác khô có hình dáng tương tự được tìm ra. Điều này đặt ra nghi vấn, liệu đây có thật là người ngoài hành tinh, Chupacabra trong truyền thuyết hay chỉ là những vụ việc được sắp đặt một cách có chủ đích?

Theo khoahoc


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc