Home » Thể thao » Cầu thủ HAGL được bầu Đức thưởng Tết bao nhiêu?
Các cầu thủ trẻ HAGL nhận thưởng Tết bao nhiêu từ bầu Đức trong lần đầu dự V.League 2015 là câu hỏi rất được quan tâm.

BAU DUC

Những mùa giải gần đây, V.League không còn chứng kiến các thương vụ bom tấn cùng mức lương trên trời cho cầu thủ gồm cả nội và ngoại. Bởi thế mức thưởng tết cũng chẳng còn cao như trước. Dù vậy V.League vẫn phân ra 2 nhánh rõ rệt trong chuyện thưởng Tết. Nếu những đại gia HN T&T hay Đà Nẵng, các cầu thủ nội thường nhận được mức thưởng Tết lớn, lên tới vài chục triệu, tùy theo mức lương và sự cống hiến của cầu thủ. Trong khi đó, Bình Dương hay Than Quảng Ninh các cầu thủ nhận được trung bình từ 5-7 triệu đồng.

Dàn sao HAGL vẫn là đội bóng thưởng Tết khá cao so với mặt bằng chung của các đội tại giải đấu số 1 Việt Nam. Cụ thể bầu” Đức đã quyết định thưởng cho các cầu thủ thêm tháng lương thứ 13. Tính ra với mức lương vào khoảng 15 triệu đồng/tháng những Công Phượng, Tuấn Anh được nhận thưởng tiền số tiền tương ứng.

Theo ông chủ của đội bóng phố núi các cầu thủ HAGL cũng giống như bất kỳ người làm công ăn lương nào khác trong tập đoàn. Họ cũng được hưởng quyền lợi như những người kia. Thế nên một khi những cán bộ, công nhân viên được thưởng Tết thì các cầu thủ cũng mặc định được hưởng quyền lợi đó. Thế nhưng điều này chỉ áp dụng với các cầu thủ nội chứ không áp dụng cho các ngoại binh lĩnh lương hàng trăm triệu mỗi tháng.

Đây không phải là mức thưởng cao nhưng bầu Đức cho rằng ông đã tốn công, của đào tạo họ, giờ lại lo toàn bộ chi phí ăn ở, sinh hoạt, di chuyển…, với những cầu thủ trẻ mới lần đầu chơi chuyên nghiệp, mức đãi ngộ như vậy có thể xem là chấp nhận được.
Theo Doisongphapluat

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc