Home » Thể thao » Danh sách HAGL được triệu tập lên tuyển U23
Trong danh sách 30 cầu thủ được HLV Miura đề xuất cho đợt tập trung tới có nhiều tài năng của lò đào tạo HAGL.

Sau quãng thời gian “soi giò” các cầu thủ tại đấu trường V-League, HLV Miura đã lên danh sách những cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho đợt tập luyện của U23 Việt Nam (sau Tết Nguyên đán). Đáng chú ý, dù không đạt được phong độ cao trong thời gian vừa qua và dính vào nhiều vụ lùm xùm nhưng Công Phượng vẫn có tên trong danh sách. Bên cạnh đó, các cầu thủ lò HAGL cũng được triệu tập như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Tiến…

Tuấn Anh không có nhiều cơ hội tỏa sáng tại giải U19 ĐNA.

Tuấn Anh xuất sắc trong đội hình HAGL

Một trường hợp đặc biệt khác được gọi lên ĐT U23 Việt Nam là trung vệ Tiến Dũng. Dù chỉ thi đấu ở giải Hạng Nhì trong màu áo Viettel nhưng có lẽ những màn thể hiện của Tiến Dũng ở đội tuyển U19 Việt Nam đã khiến HLV Miura chú ý đến trung vệ này.

Ngoài ra, phần nhiều những cầu thủ trong bản danh sách này là những gương mặt trẻ, điển hình như: Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Phí Minh Long, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh)… Điều này cho thấy quyết tâm trẻ hóa lực lượng của HLV Miura và hướng đến những thành tích về lâu về dài.

Về phía Ban huấn luyện cũng có sự thay đổi khi HLV Trần Công Minh sẽ làm trợ lý cho HLV Miura, thay cho trợ lý Nguyễn Thanh Sơn. Dự kiến, bản danh sách chính thức 25 cầu thủ và 5 thủ môn triệu tập cho U23 Việt Nam sẽ được VFF công bố trong vài ngày tới.

Sau khi vòng 8 V-League kết thúc, toàn đội được nghỉ Tết ít ngày, sau đó tập trung tại Hà Nội vào ngày 24/2. Trong quá trình tập luyện ở Hà Nội, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp U23 Indonesia trên sân Mỹ Đình vào ngày 9/3. Tới ngày 14/3, thầy trò Miura sẽ đấu với U23 Uzbekistan tại TP HCM. Sau hai trận giao hữu ở Việt Nam, cả đội sẽ bay sang Thái Lan để có một đợt tập huấn tại đây, trước khi chính thức bước vào vòng loại U23 châu Á (diễn ra vào tháng 3) và SEA Games 28 (tháng 6)./.

Trọng Phú/VOV

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc